หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นี่แหละ!! ชุดที่ พลอย เฌอมาลย์ ไม่ยอมขึ้นเวที Star Theque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต โป๊มั้ยดูเอา?

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ทำกลายเป็นข่าวฮือฮาหนัก กับประเด็นเรื่องการถอนตัวไม่ขึ้นโชว์บนเวที Star Theque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต ของนางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์"  ซึ่งก็มีเสียงลือ เสียงเล่าอ้างถึงสาเหตุกันไปต่างๆนานา รวมไปถึงมีประเด็นเรื่องชุดเข้ามาเป็นสาเหตุหลัก ว่าเพราะเป็นชุดที่ดูโป๊จนเกินไป ทำนางเอกสาวไม่สามารถใส่ขึ้นโชว์ได้จริงๆ จึงต้องตัดสินใจถอนตัวดังกล่าว

            ล่าสุดในโลกโซเชียลฯ ได้มีการแชร์ภาพของ "พลอย เฌอมาลย์" ในชุดที่อ้างเป็นชุดขึ้นโชว์คอนเสิร์ต พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าดูโป๊เกินไปจริงๆ

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 57,369 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นี่แหละ!! ชุดที่ พลอย เฌอมาลย์ ไม่ยอมขึ้นเวที Star Theque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต โป๊มั้ยดูเอา?
71 VOTES (4.4/5 จาก 16 คน)
 
Voted By: vho, ซาอิ, FORFAME, Tabebuia, Punthorn, Ployza, guythai, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

มาร์ค นายหล่อทั้งตัวและหัวใจจริงๆ "มาวินหันมามองมาร์คบ้างได้มั้ย" Lovesick2 กรี๊ดลั่น!ไวท์ โชว์บล๊อกกิ้งเดินแบบ มีตกใจด้วยนะแมนมากได้พวงมาลัยเงินเพียบ ที่ CW นาธาน เผย ฤกษ์แต่งงาน 22 พฤศจิกายนปีนี้ แจงถ้างานแต่งชนกับ อั้ม พัชราภา ก็จำเป็นต้อง...!! นี่แหล่ะ อีนางตองนวล หนามหน่อคนสำคัญที่มีส่วนทำให้ เจ้านางอนัญทิพย์ สูญเสียอำนาจให้แก่ฝรั่งเศสดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม