หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์ 2016 เเถลงข่าวครั้งที่ 1

โพสท์โดย

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  2016  เปิดศูนย์รับสมัครสาวงาม 3 เมืองหลักในภูมิภาค  เชียงใหม่-ขอนแก่น-ภูเก็ต ตั้งแต่ 11 - 19 มิถุนายน  กรุงเทพฯ  24-25 มิถุนายน ที่ พารากอน ช่อง 3 ถ่ายทอดรอบตัดสินจากพารากอนฮอลล์ 23  ก.ค.

 

12 พฤษภาคม 59 (อาคารมาลีนนท์ 2 ช่อง 3):- คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์  ประธานอำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จัดแถลงข่าวการจัดประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016” ครั้งที่ 1 เพื่อคัดเลือสาวงาม ไปประกวดมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2016  โดยมอบหมายให้ คุณชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ แถลงรายละเอียดการรับสมัครสาวงามร่วมประกวดฯในปีนี้ ทุกคนต้องมีอายุตั้งแต่ 18 – 25 ปี ในวันที่ 1 มกราคม2559 เปิดรับสมัครในภูมิภาค 3 จังหวัด  คือ เสาร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ เมญ่า Life Style Shopping Center จังหวัดเชียงใหม่ ศุกร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ โรงแรม พูลแมน ราชาออคิด จังหวัดขอนแก่น อาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน ที่ศูนย์การค้า จังซีลอน จังหวัดภูเก็ต ส่วนกรุงเทพมหานคร สมัครในวันศุกร์ที่ 24 และเสาร์ที่ 25  มิถุนายน ที่Living Gallery ชั้น 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน กรุงเทพฯ โดยทุกคนต้องสมัครด้วยตนเอง ในกรณีที่ผู้สมัครอายุต่ำกว่า 20  ปี จะต้องมีผู้ปกครองมาด้วยเพื่อให้ความยินยอม

 

ทั้งนี้กองประกวดฯ แนะนำให้ผู้สนใจดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.missuniversethailnd.com ได้ตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป โดยกรอกข้อมูลในใบสมัครให้ครบถ้วน และแสดงตนยื่นใบสมัคร พร้อมเอกสารที่ระบุ  ณ จุดรับสมัครได้ทั้งในกรุงเทพฯและภูมิภาค

 

การประกวดฯรอบตัดสินจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่  23 กรกฎาคม  2559  ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ 1 และ 2 โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ดำเนินการถ่ายทอดผ่านช่อง 3 ออริจอลและช่อง 3 HD ในเวลา 22.45 น. หลังจบละครภาคค่ำ

สำหรับผู้เข้ารอบ 40 คนในปีนี้ จะเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดพังงา ในวันที่  13 - 20 กรกฎาคม  2559 เพื่อ เรียนรู้การอยู่ร่วมกัน และศึกษาวัฒนธรรมของจังหวัดพังงาเพื่อถ่ายทอดผ่าน VTR ประชาสัมพันธ์จังหวัด โดยก่อน เดินทางไปจังหวัดพังงา กองประกวดฯได้เตรียมกิจกรรมอบรมเพื่อสร้างความพร้อมให้ผู้เข้าประกวดในด้านต่างๆ และ จัดให้มีการประกวดชุดไทยสร้างสรรค์เพื่อเก็บคะแนน ในปีนี้ยังเพิ่มการประกวดในรอบ Preliminary ในวันพฤหับดีที่ 21 กรกฎาคม 2559  เพื่อให้คณะกรรมการตัดสินเก็บคะแนนในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี โดยเปิดให้สื่อมวลชนและ ผู้สนใจเข้าชมได้ตามมาตรฐานการประกวดมิสยูนิเวิร์ส  และเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมที่บริษัทจันทร์ 25 จำกัด     

 ทั้งนี้สาวงามผู้ดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016   จะได้รับเงินสด 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) พร้อมมงกุฎเพชรและชุดเครื่องประดับจาก Beauty Gems สายสะพายและถ้วยเกียรติยศ รถยนต์โตโยต้า  แคมรี 1คัน และรางวัลอื่นๆมูลค่ารวม 5 ล้านบาท และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ในปีนี้ได้กำหนด ให้มีตำแหน่งรองชนะเลิศ  4 ตำแหน่ง และตำแหน่งรางวัลพิเศษต่างๆ

บรรยากาศงานแถลงข่าวจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016  (ครั้งที่ 1) เต็มไปด้วยความคึกคัก องค์กรพันธมิตรและผู้สนับสนุนการประกวดฯต่างมาร่วมงานแถลงข่าวอย่างพร้อมเพรียง พร้อมเหล่าสาวงามนำโดย อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015  ชาวิกา วัตรสังข์  วรินทร์นิภา ฮามิต  และ อัญชลิกา ณ พัทลุง รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015  มาร่วมงาน

 

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,156 ครั้ง
โพสท์โดย: dekchaiwat , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์ 2016 เเถลงข่าวครั้งที่ 1
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook