หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เซ็นทรัลภูเก็ต เมกะโปรเจ็คยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาส 2หมื่นล้าน

โพสท์โดย

เซ็นทรัล ภูเก็ต (Central Phuket) เมกะ โปรเจ็คยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาส 400,000 ตาารางเมตร มูลค่ารวมทั้งโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท พื้นที่หน้ากว้างติดถนนกว่า 1.5 กิโลเมตร ใจกลางเกาะภูเก็ต ศูนย์การค้าที่ตอบสนองความต้องการทั้งลักซ์ชัวรี-ไลฟ์สไตล์ และแคชชวล-ไลฟ์สไตล์ ของทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว โดย 2อาคารเชื่อมกันด้วยสะพานลอยฟ้าที่ตกแต่งเป็นสวนสาธารณะอันร่มรื่น พร้อมทางเลื่อนอัตโนมัติ (travellator) แบบเดียวกับที่ใช้ในสนามบิน

 เทคโนโโดยพื้นที่ทั้งหมดของเฟส 1 และเฟส 2 จะเชื่อมต่อถึงกันด้วย

อ่านข่าวต่อได้ที่: http://www.thairath.co.th/content/518219

พร้อมทั้งโรงแรมระดับพรีเมียม ศูนย์ประชุมนานาชาติขนาดใหญ่ และแอทแทรคชั่น ที่มอบประสบการณ์พิเศษเหนือจินตนาการ ใน 3 รูปแบบ ได้แก่

1) เดอะ มิสทีค ฟอร์เรสต์ (The Mystic Forest) ครั้งแรกของโลกกับสวนสวรรค์แดนมหัศจรรย์แห่งโลกอนาคต ที่นำเทคโนโลยีอันทันสมัย มาผสมผสานกับ วัฒนธรรมไทย พื้นที่สีเขียวและกิจกรรมแบบแอดเวนเจอร์

2) อะควาเรีย (Aquaria) การร่วมมือระหว่างประเทศไทยและมาเลเซียเพื่อสร้างโลกใต้ทะเลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 10,000 ตารางเมตร ความจุน้ำ 5 ล้านลิตร รวมถึง อะควาสเคป (Aqua Scape) สถานที่จัดแสดงพรรณไม้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

3) เทลส์ ออฟ ไทยแลนด์ (Tales of Thailand) ย่านตลาดน้ำและของดีจากทั่วทุกภาค ที่จะดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้มาสัมผัสกับวิถีชีวิต แบบไทยๆ สร้างแลนด์มาร์คที่แสดงเอกลักษณ์ความเป็นไทยอันน่าภาคภูมิใจให้จังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้ ภายในโครงการ ยังมี แหล่งบันเทิงระดับเวิลด์คลาส และสถานที่แฮงค์เอาท์ที่รวมร้านอาหารชั้นนำ เตรียมเปิดให้บริการปลายปี 2560

ตั้งอยู่บนถนนสายยุทธศาสตร์สำคัญในการผลักดันใจกลางเมืองภูเก็ตให้เป็นย่านการค้าระดับโลก

กับจุดเด่นพื้นที่หน้าติดถนนรวมถึง 1,500 เมตร

อ่านข่าวต่อได้ที่: http://www.thairath.co.th/content/5182สำคัญในการยกระดับใจกลางเมืองภูเก็ตให้เป็นย่านการค้าระดับโลก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 105,189 ครั้ง
โพสท์โดย: piboom , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เซ็นทรัลภูเก็ต เมกะโปรเจ็คยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาส 2หมื่นล้าน
142 VOTES (4.7/5 จาก 30 คน)
 
Voted By: tinpost, Pokemon Rokemon, AdamS JaideE, piboom, vho, กระเต่าชอบกินผักบุ้ง^^, Tabebuia, สายลมบนพื้นหญ้า
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม