หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

5 อาชีพเสริมที่สร้างรายได้จริงจังเว่อ หลักแสนต่อเดือน

โพสท์โดย

ว่าด้วยอาชีพเสริมของ พนง ประจำกัน ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ อะไรๆก็ขึ้นหมด ยกเว้นเงินเดือนอะเสมอต้นเสอมปลายแบบนี้ถ้าจะยังขี้เกรียจกันอยู่ก็เตรียมตัวจนกันเลย วันนี้ผมมาแนะนำงานสบายๆ แถมทำเงินได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยละครับ ชอบแบบไหนเลือกเลยครับ 

1. ขายของออนไลน์ อาชีพที่รู้สึกจะฮ๊อตกันมากตอนนี้ เน็ตไอดอลทั้งหลายแห่กันทำ เพราะเป็นไม่ใช้เวลาต้องดูแลมาก ความเสี่ยงน้อย และอีกอย่าง ลูกค้าจ่ายเงินแล้วค่อยส่งสินค้า ถือเป็นอะไรที่สบายจริงๆ เสียเวลาหลังเลิกงาน วันหยุดโพตส สินค้าให้น่าสนใจ ทำให้ต่อเนื่องหน่อยบอกเลยครับว่า จะเริ่มเห็นยอดขายขึ้นมาเอง อันนี้ทำชิวๆนะครับ อาจจะไม่เร็วได้ดั่งใจนะครับ เหมาะกับคนรักสบายเลยล่ะ 

2. ขายตรง อาชีพนี้ทำกันมานานหลายร้อยปีเลยล่ะ การขายสินค้าจากความสัมพันธ์ จากคนหนึ่งสู่คนหนึ่ง จากการบอกเล่า เป็นอาชีพที่ลงทุนต่ำอีกเช่นเดียวกัน เครื่องมือก็อาจจะมีสินค้าตัวอย่างนิดหน่อย มีแคลตาล็อกสักเล่ม ที่เหลือก็ Motivation ครับ สำหรับคนที่ขายของไม่เป็นแต่อยากทำก็ไม่ต้องเคลียดครับ เขามีสอนอยู่แล้วถามคนชวนนั่นแหละเดียวเขาพาไป ช่วงแรกก็ทำตัวโล่งๆเรียนรู้เยอะๆ อาชีพนี้เมื่อประสบความสำเร็จแล้วสร้างรายได้แบบ ชั่วโมงล่ะ ล้านได้เลยล่ะครับ

3. ขายประกัน อาชีพที่มีคอมมิชั่นสูงส่งเลยทีเดียว เป็นอาชีพที่ลงทุนต่ำๆๆๆครับ ถ้าคุณแม่นในรายละเอียดของสินค้าแล้วล่ะก็ ยกโทรศัพท์หาคนรู้จักขายได้แน่นอนครับ และตอนนี้ประกันมีหลายรูปแบบให้เลือกมากมาย ลูกค้า 1 คน คุณสามารถขายได้ 3-4 อย่างเลยล่ะครับ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันแบบเงินออม ประกันการท่องเที่ยว บลาๆๆๆๆๆๆ มีของเล่นเยอะครับ ซึ่งรายได้งามสง่าเลย ยิ่งขยันยิ่งรวยไม่รู้จบครับ

4. ขายของตลาดนัดวันหยุด เดี๋ยวนี้ตลาดนัดก็บูมน่ะครับ อาทิ ตลาดรถไฟ ตลาดเรียบด่วนรามอินทรา หรือตลาดไกลบ้าน ค่าที่ก็ประมาณ 50-500 ต่อวันอยู่ที่ขนาดของตลาด ไปเอาของมือ2 มาขายหรือทำของ D.I.Y มาขายก็ได้รับความนิยมน่ะครับ เพื่อนผมเอาไปขายน้ำหอมทำเอง วันที่ขายดีๆ กำไรตกเป็นหมื่น คือแบบคิดในใจ "ตูทำทั้งเดือนได้หมื่นสอง ...มาวันเดียวได้เป็นหมื่น" (แต่อย่าลืมน่ะครับขายของมันมีวันขายได้กับขายไม่ได้น่ะครับ) เพื่อนผมทำ ขำไป ขำมา เล่นลาออกจากงานมาเปิดเป็นจริงเป็นจังแล้วครับ

5. ผูกกล่องข้าว ขนมขายเพื่อนๆที่ทำงาน ใครที่อยู่บริษัทที่มี พนง เยอะๆหรือทำงานในตึกที่มีหลายๆบริษัทรวมกัน อาจจะต้องเหนื่อยที่ต้องตื่นมาแต่เช้ามืดทำกับข้าว แต่ว่าคิดดูน่ะครับ ถ้ามีคนสั่งแค่วันล่ะ 50 กล่อง กลอ่งล่ะ 50 บาท ก็ได้ 2,500 บาท/วันแล้วน่ะครับ ทำงาน 25วัน/เดือน ก็ตก 62,000 บาท แล้วครับหลักต้นทุนแล้ว จะเหลือกำไร 2-3 หมื่น บาทสบายๆ  พูดง่ายๆ ผ่อนรถได้คันนึงเลยครับ

อาชีพมีมากมายครับถ้าเราไม่เลือกงานไม่เรื่องเยอะไม่ข้ออ้างเยอะ ผมเป็นกำลังใจให้น่ะครับ แล้วก็อย่าบ้าทำงานเสริมจนลืมหน้าที่หลักของตัวเองไปน่ะครับ  เพราะคนที่ทำงานเสริมจนประสบความสำเร็จกว่า 90% คือคนที่ทำงานประจำเก่ง เป็น พนง ที่ดีครับ มันเป็นพื้นฐานของคนที่ประสบความสำเร็จน่ะครับ

 

จากใจผู้ชายหวานๆครับ  

Credit: Mezzii
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Mezzii
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,114 ครั้ง
โพสท์โดย: ผู้ชายหวานๆ , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
5 อาชีพเสริมที่สร้างรายได้จริงจังเว่อ หลักแสนต่อเดือน
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
Voted By: Dante Inferno, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook