หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ไมล์”ถอดเสื้อโชว์หุ่นยั่วอารมณ์ “อ้อม”

โพสท์โดย l2oom

“ไมล์”ถอดเสื้อโชว์หุ่นยั่วอารมณ์ “อ้อม” เจอดัดหลัง..เสียฟอร์มพลาดท่าตกสระ

ถอดแบบความเจ้าชู้ของคุณพ่อ กษาปณ์ จำปาดิบมาเป๊ะ ๆ สำหรับ “ไมล์-ณกรณ์ จำปาดิบ” ที่ต้องเข้าฉากยั่วยวนอารมณ์รักใส่ “อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี” ในละคร ระบำไฟ ทางช่อง 8 งานนี้คนที่เขินควรเป็นฝ่ายหญิงแต่ไหนกลับเป็นหนุ่มไมล์เขินแทนซะนี่ สงสัยงานนี้จะแพ้ทางสาวอ้อมเข้าให้ เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน 

ฉากนี้เป็นฉากที่ ชิงฉัตร(ไมล์ ณกรณ์) จะแกล้ง พัดชา(อ้อม-กานต์พิสชา) เพราะชิงฉัตรสัมผัสได้ว่าพัดชาเข้ามาในบ้านน้าพยส(เปปเปอร์)ต้องหวังสิ่งใดสักอย่าง เลยพยามแกล้งยั่วพัดชาให้ เผยตัวตนออกมา ชิงฉัตรเลยถอดเสื้อแล้วกระชากพัดชามาใกล้ตัวหวังจะแกล้งผลักตกสระน้ำไปพร้อม กันแต่พัดชารู้ทันหลบ ชิงฉัตรเลยพลัดตกสระเสียเอง

เบื้องหลังการถ่ายฉากนี้ ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่บ้านสุดหรูย่าน เหม่งจ๋าย เป็นฉากที่ไมล์ต้องโชว์ความแซ่บ ยั่วอารมณ์ ใส่สาวอ้อมถึงเวลา ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เรียก อ้อม และไมล์ มาซักซ้อมต่อบทกัน ตอนแรกไมล์ ก็ใส่เสื้อกล้ามเข้าฉากแต่ดูไปดูมา เพื่อความสุดอารมณ์ผู้กับกับเลยขอให้ไมล์ ถอดเสื้อโชว์ความแซ่บ ไมล์ถึงกับร้องจ๊าก ผมไม่ได้เตรียมตัวมาเลย เลยอาศัยช่วงเวลาที่ช่างไฟกำลังจัดแสง ซิทอัพ ดันพื้นซะหน่อยก็ยังดี เดี๋ยวจะอายอ้อม ฟากสาวอ้อม พอเห็นไมล์กำลังฟิตหุ่น รีบเข้าไปสร้างความกดดัน เอ้ย!! เข้าไปให้กำลังใจ บอกว่าพี่ต้องได้เห็นซิคแพค นะหนู เท่านั้นยังไม่พอผู้กำกับขอเพิ่มบทให้ไมล์ต้องตกสระน้ำด้วย เรียกว่าเอาให้สุด ส่วนอ้อมดูเหมือนจะเป็นคนที่จะสโลว์ไลฟท์สุด ๆ พอซ้อมกันจนเป๊ะถ่ายจริงเริ่มที่ไมล์เข้ามากระชากแขนอ้อมให้มาใกล้ ๆ ไมล์ถอดเสื้อเหวี่ยงทิ้ง ไมล์จับอ้อมกระชากหวังดึงลงสระด้วยกันแต่อ้อมรู้ทัน หลบซะก่อนไมล์เลยหล่นน้ำตู้ม เสียฟอร์มไปคนเดียว คัทปุ้ป อ้อมยังทิ้งทวนด้วยการแซวน้องว่า น้ำเย็นมั้ยจ๊ะน้องไมล์ คิคิ ร้ายไม่เบา ไหน ๆลงน้ำแล้วเลยขอเก๊กหล่อ ๆ แช๊ะรูปในน้ำซะนิดหนึ่งขอบอกว่า ดูรวม ๆ แล้วฟิน เอ้ยมีเสน่ห์สุด ๆ เชียวหละคุณ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ

ติดตามฉากแซ่บ ๆ นี้ได้ในวัน พฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 09.00 และ 20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

Credit: FB:Openmm Online Magazine
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,796 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ไมล์”ถอดเสื้อโชว์หุ่นยั่วอารมณ์ “อ้อม”
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: Tabebuia, zerotype
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Godfrey Gao @ Esquire HK November 2018 Zhou Zhennan @ OK! China March 2024 หมาก ปริญ @ GQ THAILAND no.43 April 2018 Zhu Yilong @ GQ China March 2024ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom