หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โผล่อีก! คลิปนู้ดนักแสดง-ไอดอลชายเกาหลีพาเหรดหลุดรายวัน

โพสท์โดย

ดูเหมือนว่าตอนนี้บรรดาคลิปลับของเหล่าบรรดาคนดังเกาหลีจะทยอยหลุดออกมาเรื่อยๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคลุปหนุ่มหน้าคล้าย “ซอฮาจุน” หลุดออกไปรายแรก ล่าสุด มีคลิปของหนุ่มหน้าคล้ายนักแสดง “ซอจุนยอง” และไอดอลหนุ่ม “ฮยองคอน” จากวง A-jax หลุดตามมาแล้ว

โดยคลิปวิดีโอนู้ดของหนุ่มหน้าคล้าย ซอจุนยอง ได้หลุดออกไปทั่วโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นคลิปของหนุ่มเปลือยกายต่อหน้ากล้อง และดูเหมือนว่าวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายจากเว็บแคม

ซึ่งชาวเน็ตได้วิพากษืวิจารณ์กันว่าหนุ่มในคลิปดังกล่าวนั้น ดูคล้ายกับนักแสดงหนุ่ม ซอจุนยอง ที่โด่งดังจากบทองค์ชาย กวางพยอง ในซีรีส์เรื่อง Deep Rooted Tree และบท ปาร์คอีจุน จากซีรีส์เรื่อง Sharp 3

ทางซอจุนยอง ยังไม่ได้ออกมายืนยัน หรือปฏิเสธว่า ตนเองเป็นหนุ่มในคลิปนู้ดดังกล่าวหรือไม่ และทางต้นสังกัดก็ยังไม่มีแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้แต่อย่างใด

ส่วนอีกหนึ่งคลิปที่หลุดตามมาติดๆ เป็นคลิปนู้ดของหนุ่มหน้าคล้ายไอดอลคนดัง ซึ่งภาพที่แคปมาจากหน้าจอและถูกแชร์ในโลกอินเทอร์เน็ตเวลานี้ ชาวเน็ตเกาหลีต่างวิจารณ์กันว่าหนุ่มในภาพดูคล้ายกับ ฮยองคอน ไอดอลหนุ่มจากวง A-jax เป็นอย่างมาก

โดยหลังจากที่คลิปและภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ฮยองคอน ก็ได้มีการตั้งค่าอินสตาแกรมของตนเองเป็นแบบส่วนตัวทันที

นับได้ว่าบรรดาหนุ่มๆ ที่ชื่อเอี่ยวคลิปหลุดครั้งนี้ ต่างก็รีบตั้งค่าโซเชียลของตนเองเป็นแบบส่วนตัวขณะที่มีข่าวออกมา ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันสงสัยและมั่นใจในข้อสันนิษฐานของตนเองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าตอนนี้คลิปหลุดของไอดอลและนักแสดงชายเกาหลีมีปล่อยออกมาเรื่อยๆ เป็นข่าวรายวันกันเลยก็ว่าได้ โดยต้นสังกัดของแต่ละหนุ่มยังไม่มีการออกมาแถลงเกี่ยวกับประเด็นนี้แต่อย่างใด

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,686 ครั้ง
โพสท์โดย: ละอ่อนเจียงใหม่ , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โผล่อีก! คลิปนู้ดนักแสดง-ไอดอลชายเกาหลีพาเหรดหลุดรายวัน
47 VOTES (4.7/5 จาก 10 คน)
 
Voted By: zerotype, Beashel, Tabebuia, ละอ่อนเจียงใหม่
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม