หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น งามสง่าในชุดไทย Vanus Couture - วนัช กูตูร์ #Thailand

โพสท์โดย อ้ายเติ่ง

แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

สุรรัมภาสุราลัยประไพทิพย์
วาววับวิบพริบพราวสกาวสรวง
ปาริชาตหยาดเปียกลิ่นระรินรวง
สุคนธ์ทรวงห้วงจินต์ยินคีตา
เฉิดโฉมฉินผินผายพรายสอางค์
พิศรางชางพร่างพรรณสวรรค์ฟ้า
ขานขับเพลงบรรเลงกล่อมพสุนทรา
วิชญาณีศรีโสภาดาริกาภิรมย์.
ผู้ประพันธ์ : ปานวาด ณ วนัช

วนัช เฟิร์ส ห้องเสื้อระดับเวิลด์คลาส เปิดตัวชุดไทย คอลเลคชั่นแรกสุดหรูหราตระการตา 
โดยใช้ชื่อว่า “วิชญาณีศรีแห่งสยาม”
นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการห้องเสื้อชุดไทย เพราะล่าสุด สรรค์ สุดเกตุ ได้สร้างอาณาจักรเวดดิ้งสุดยิ่งใหญ่เพื่อเอาใจเหล่าคนรักชุดไทยที่ต้องการความพรีเมียมระดับเวิลด์คลาสด้วยการเปิดตัว "วนัชเฟิร์ส" ห้องเสื้อสุดหรูที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนที่มีรสนิยมชั้นสูงที่มีไลฟ์ไตล์ที่แตกต่างอย่างมีระดับและมุ่งหวังประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร

และครั้งนี้ทางห้องเสื้อยังได้ดีว่านักร้องเสียงทรงพลัง วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ มาร่วมถ่ายทอดความงามตระการตาของชุดไทยจักรพรรดิสุดพรีเมียมเป็นครั้งแรกในคอลเลคชั่น “วิชญาณีแห่งศรีสยาม” ความงดงามของชุดไทยในคอลเลคชั่นนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสาวไทยผิวสีน้ำผึ้งโดยเฉพาะ ซึ่งมีมาให้เลือกมากกว่า 10 ชุด โดยเน้นสีหลักเป็นสีเอิร์ธโทนและสีชมพูเบจซึ่งเป็นสีพิเศษที่ถูกนำมาใช้สำหรับในคอลเลคชั่นนี้ อีกทั้งความพรีเมียมในแต่ละชุดนั้นเริ่มต้นตั้งแต่การเลือกผ้าไหมยกลำพูนชั้นดีจากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของไทย ผ่านการทอจากช่างฝีมือผู้ชำนาญงานเรื่องผ้าไหมยกลำพูนโดยเฉพาะ ลวดลายผ้าไหมที่เกิดการถักทอในแต่ละผืนนั้นต่างมีความพิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ เมื่อผ่านการออกแบบและตัดเย็บอย่างวิจิตรบรรจง รวมถึงงานปักทั้งชุดที่มีความละเอียดปราณีต

Credit: https://www.facebook.com/vanuscouture/posts/1359047930914450?__xts__[0]=68.ARDQpWcSgu3My3Hbyw5KYD6b2zwP-LGevrZ8e6k1BbR0ps99zctY3_5AXBYtFCzVrc2n9U2hZ2dORUZg0A86YOuXMxwfYbzI7VUm4S6vSC9ihxOhZXEzstFQ6V2CEWaEZAg59S63zedqiuB5ceGCaxtVi5zkxcNCIJAHwPv5EybNDr3sF54PP_IIn5Zy9TD2SZ_dj30gHO2OcPCFbhwEfatLuS91oEnu98RU_40FXkTH9PKVLSFjOPlsA-9R1V2ecJFcCNvXaIPtPMM7l8C0FYB9tJv8X5HkRlxPgsaWcP2JLtmyxdcPdHRDsCW698S4yV-D&__tn__=C-R
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : #Thailand #ชุดไทย #dresses #costumes #traditional #weaving #clothes #thai #national #makeup #artist
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,715 ครั้ง
โพสท์โดย: อ้ายเติ่ง , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น งามสง่าในชุดไทย Vanus Couture - วนัช กูตูร์ #Thailand
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: zerotype
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ อ้ายเติ่ง

THAILAND 🇹🇭 | "Malai Krui - มาลัยครุย" Traditional Thai Flowers Art Thai antique costume of Ayutthaya kingdom. ✨ WAN THONG (วันทอง) | THAILAND 🇹🇭 Koraka Devi - goddess Songkran, Thailand 2020 THAILAND 🇹🇭 | Thai Apsara - Thai Apsorn, นางอัปสร(อัปสรา) ณ ปราสาทสะด๊กก๊อกธมดู Pic Post ทั้งหมดของ อ้ายเติ่ง