หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เจาะเบื้องหลัง “ปันปัน-นาคประเสริฐ” “แดร็กควีนไทย” สร้างชื่อไกลระดับโลก

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (18 ธ.ค.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของ ปันปัน-นาคประเสริฐ หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวันที่มีฉายาว่า แพนไจน่า ฮีลส์ (Pangina Heals) ชื่อที่ถูกส่งเข้าเวทีประกวดแข่งขันประชันโฉม แดร็กควีน (Drag Queen) ระดับโลกในรายการ RuPaul’s Drag Race UK VS The World โหมกระหน่ำพัดกระแส LGBTQ+ ไทยให้ดังไกลถึงต่างแดน งานนี้ ปันปัน ขอแชร์เรื่องราวเบื้องหลังความสำเร็จให้ฟังว่า…

“ชีวิตคนเรามันสั้นนะ ปันผ่านมาหลายอย่างมาก ปันเคยทำร้ายตัวเอง เคยเป็นเด็กอ้วนที่ไม่มีเพื่อน คนชอบโดนด่าอีตุ๊ดอ้วน อีไก่เกย์ โตมาในไฮสคูลก็โดนบูลลี่ ต้องเอาชนะโรคบูลิเมีย ทุกวันนี้ต้องดูแลการกินมากขึ้น ออกกำลังกายมากขึ้น น้ำหนักขึ้นลงตลอดเวลาแต่เราก็แฮปปี้ เพราะปีนี้อายุก็ 34 แล้ว เราขอทำงานให้เต็มที่ที่สุด จนความตั้งใจเรามันส่งผลจนสามารถพิชิตเป้าหมายที่เราคิดว่าไม่น่าจะทำได้ด้วยซ้ำ ได้ไปอยู่ในรายการที่คนทั้งโลกดู แต่ยังไม่เคยมีคนไทยไปเหยียบ ซึ่งปันได้ไปและชนะกลับมาด้วย แต่กว่าจะมีวันที่ชนะได้ มันต้องตกผลึกหลายอย่าง หลัก ๆ คือครอบครัว แต่ปันคิดว่าจะเพศไหนชีวิตมันก็ยากเหมือนกันทั้งนั้น สังคม LGBTQ+ ก็ไม่ต่างกัน กว่าจะยอมรับกันได้ ก็ใช้เวลา ใช้หลักการ เหตุผลอธิบาย ต่อสู้เพื่อเป้าหมายกันมาช้านาน พ่อแม่ปันเพิ่งมาเริ่มโอเคเมื่อสองสามปีที่แล้วนี่เอง ถึงวันที่เราประกวดแดร็กควีนได้ที่ 1 จนเกิดเป็นประโยคหนึ่งที่พ่อพูดกับคนอื่นได้ว่า This is my son มันกลายเป็นจุดเปลี่ยนที่เป็นจุดเริ่มต้นของปันเลยตั้งแต่วันนั้น ต่อไปนี้เราจะใช้ตัวตนของเราสร้างธุรกิจให้พ่อดู เชื่อว่าพ่อแม่ที่ดีทุกคนเขาก็รักลูก แต่การที่รักลูกแล้วยังไม่ยอมรับในตัวตนของลูก นั้นคือความรักที่ร้อยเปอร์เซ็นต์หรือเปล่าต้องทบทวนกัน เราแค่ต้องทำให้เขาเห็นว่ามันเป็นศิลปะที่ใช้เวลาใช้ทักษะใช้ความอดทนสูง การที่เราเป็นแดร็กมันคือการเอาคุณภาพของผู้หญิงมาทำให้มันสุดโต่งอย่างสร้างสรรค์และต่างประเทศยอมรับ”

เปิดมุมชีวิต และแง่คิดที่เริ่มจากความเข้าใจ พาคนไทยให้ดังไกลถึงต่างแดนแบบ ปันปัน-นาคประเสริฐได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ปันปัน นาคประเสริฐ, Pangina Heals, Drag Queen, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 764 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 1Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เจาะเบื้องหลัง “ปันปัน-นาคประเสริฐ” “แดร็กควีนไทย” สร้างชื่อไกลระดับโลก
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

เต๊ะ ศตวรรษ จาก จอมดาบกู้บัลลังก์ (Paladins in Troubled Times) เช็ค Status นักมวยชิงแชมป์ "Top king World Series 2015 Season 2" เก็บตก ซีวอน เดินพรมแดงงานเปิดตัว Dragon Blade แนะนำตัวละคร "ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร"ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต