หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เจาะลึกกระแสดัง “ดุดัน ไม่เกรงใจใคร” ความสำเร็จนักลงเสียงไทยระดับโลก “กฤตย สุขวัฒก์”

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (5 ก.พ.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ ของนักลงเสียงเงินล้านสายเลือดไทย ผู้จุดกระแสไวรัลสุดฮิตด้วยวลี ดุดัน ไม่เกรงใจใคร ได้แก่ คุณกฤตย สุขวัฒก์ จากติ๊กต๊อกช่อง krittone ผู้ใช้ความสามารถทางด้านเสียง สร้างรายได้การจากลงเสียงโฆษณาสุดเร้าใจระดับ Global Voice Artist ปลุกกระแสอาชีพนักลงเสียง ให้กลับมาเป็นที่สนใจของคนรุ่นใหม่ได้อีกครั้ง โดย คุณกฤตย เผยถึงการทำงาน และการสร้างจุดยืนเพื่อสร้างความแตกต่างให้ฟังว่า…

“หลายคนจะได้ยินแต่เสียงดุดัน ไม่เกรงใจใคร หนัก ๆ เข้ม ๆ แต่เอาเข้าจริงผมเป็นคนน๋อมแน๋มนะครับ (หัวเราะ) คิดว่าปีที่ผ่านมาสร้างปรากฎการณ์ในวงการลงเสียงได้มากที่สุด ผมจะบอกเลยว่างานลงเสียงเป็นงานที่ง่ายที่สุดในโลกถ้าเสียงคุณคือสิ่งที่เขาต้องการ ไม่ว่าใครจะบอกงานอะไรมา ผมเถียงเลยว่างานนี้ง่ายที่สุด ถ้าคุณทุ่มเท ปั้นพอร์ต ทำเดโม่ มิกซ์แซมเปิ้ลไว้มาก ๆ สร้างออพชั่นให้ลูกค้าเลือก ที่สำคัญคือการโปรโมทตัวเอง ให้ทุกคนรู้จักว่าเราเป็นนักลงเสียง จำได้ว่าตั้งแต่เข้าวงการลงเสียงผ่านประมาณ 10-11 ปีได้ เราเข้าใจว่าคนค่อนข้างรู้จักเราในระดับหนึ่งแล้ว ทั้งในวงการลงเสียง วงการโฆษณา หรือเอเจนซี่ต่างประเทศ แต่พอกระแสดุดันไม่เกรงใจใคร เกิดไวรัลขึ้นมา ทำให้รู้ว่าจริง ๆ แล้วยังมีคนอีกมากที่ยังไม่รู้จักเรา เพราะฉะนั้นสิ่งที่ยากที่สุดคือการโปรโมทตัวเองให้ทุก ๆ คนรู้จักและรับฟังชีวิตของ Voice Artist แปลตรงตัวเลยศิลปินเสียง คนเขาจะได้ยินแต่เสียงคุณเท่านั้น ไม่ได้เห็นหน้า ไม่ได้เห็นชื่อ เพราะฉะนั้นต้องทำอะไรที่แตกต่าง สร้างเอกลักษณ์ ถามผมกลับว่าเอกลักษณ์เสียงของผมคืออะไร ผมตอบไม่ได้ แต่ลูกค้าทั้งหมดของผมอาจจะตอบพี่ได๋ได้ เพราะผมไม่เคยตัดสินเสียงตัวเอง คนจ้างต่างหากที่ตัดสิน แฟนคลับอยากรู้อะไร ผมก็ทำคลิปตอบกลับเป็นคอนเท้นต์ ที่มา จุดเปลี่ยน ปัญหาการทำงาน หรือกระแสที่เกิดขึ้นในสังคม ผมก็นำมาปรับทำเป็นคอนเท้นต์หมด ทำให้เป็นปีที่สนุกมากครับ ทุกวันนี้เจอความท้าทายใหม่ ๆ ในทุกงาน แต่ไม่จำเจและก็ไม่เครียดด้วย”

ติดตามเรื่องราวของเสียงที่ทรงพลัง และดังไปทั่วโลกโซเชียลได้จาก คุณกฤตย สุขวัฒก์ ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 



Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : กฤตย สุขวัฒก์, krittone, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,016 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 1Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เจาะลึกกระแสดัง “ดุดัน ไม่เกรงใจใคร” ความสำเร็จนักลงเสียงไทยระดับโลก “กฤตย สุขวัฒก์”
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

รองเท้าสุดเท่ห์จากซีรีส์สุดมันส์ The Flash ขอต้อนรับทุกท่านสู่ “THE LOFT ห้องเร้นรัก” ส่องหนุ่มหล่อลุคแบดบอย "เบนจมิน วาร์นี" ไอ้จิตจากซีรีส์ "หัวใจและไกปืน" Grant Gustin พระเอก The Flashดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต