หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดใจคนไทยหัวใจนักสู้ “แตงโม กิตติพร” ยุคทองนักแสดงอิสระ กับชีวิตที่อิมโพรไวส์

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (19 ก.พ.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ ของคนไทยหัวใจแกร่ง คุณแตงโม-กิตติพร โรจน์วณิช นักแสดงอิสระสายเลือดไทย ที่ฝีมือการเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์มากประสบการณ์ หลังเดินทางไปตะลุยโลกการทำงานในต่างแดนแถบอเมริกา และกลับมาบ้านเกิดก็ยังได้สร้างชื่อในฐานะการเป็นคอมเมเดี้ยนและยูทูปเบอร์หน้าใหม่ โดย คุณแตงโม แชร์ประสบการณ์สู้ชีวิตทั้งน้ำตา กว่าจะมีวันนี้ต้องใช้ชีวิตแบบอิมโพรไวส์

 

“เหมือนกับว่าเป็นชีวิตที่อิมโพรไวส์ พัดไปทางไหนก็ไหลไปตามนั้น ชีวิตนำพาเราไปในที่ต่าง ๆ ซึ่งเราก็จอยตามความสนุกที่เจอ อะไรที่ทำให้เราสนใจก็เอาตัวเข้าไปในจุดนั้น แต่ถ้าถามว่าที่ผ่านมามองว่าความสำเร็จคืออะไร สำหรับเราไม่เคยมีเป้าหมายเรื่องเงินทอง ชื่อเสียงเลยนะ เรารู้สึกแค่วิธีการใช้ชีวิตของเราที่ผ่านมาถ้าอยากได้งานไหน จะต้องออดิชั่นเรื่องอะไร ต้องทำให้ได้ ถ้าได้ก็นั้นแหละคือประสบความสำเร็จ มีชีวิตแบบ Bucket List ชุดใหม่ ๆ ในแต่ละวัน ช่องไหนพิชิตได้ก็ติ๊กไป เชื่อมั้ยเคยเป็นฟรีแลนซ์ไม่มีงานมา 3-5 เดือน แต่การไม่มีงานไม่ได้แปลว่าตกงาน เรายังแฮปปี้ ชีวิตมันไม่ใช่แค่ไม่ได้อะไรแล้วก็เศร้าตาย สุดท้ายก็เลือกสิ่งที่เราไม่รู้เพราะอยากรู้ว่ามันคืออะไร นั่นคือการเรียนเอกละคร หลังพยายามอยู่นานในการทะลายกำแพงภาษาอังกฤษ ฝึกสำเนียงอเมริกันได้ ก็เริ่มไปออดิชั่นแคสบทการแสดงต่าง ๆ จำได้เลยว่าเคยโดนพูดใส่หน้าว่าเราพูดไม่ชัด ยังมีเด็กคนอื่นมาไกลกว่าเราเขายังพูดชัดได้เลย เหนื่อยกายเหนื่อยใจ แต่ก็ทำทุกวันทำไปเรื่อย ๆ พูดคุยกับผู้คน มุมานะไปในแต่ละวัน เพราะเชื่อว่าเราต้องทำได้ จนแล้วจนรอดก็ออดิชั่นติด เข้าไปอยู่ในวงจรการแสดงงานโฆษณา งานละครเวทีต่าง ๆ ก็ภูมิใจค่ะ งานที่ทุกวันนี้เป็นจุดเริ่มต้นเราจริง ๆ คือการแสดงโฆษณาบัตรวีซ่า ประเภท National Commercial ซึ่งทุกวันนี้เขาก็จ้างเราอยู่ วงการนี้ใคร ๆ ก็น่าจะรู้ค่ะว่าเม็ดเงินเยอะมาก เป็นรากฐานให้เราตั้งตัวว่าจะเป็นนักแสดงอิสระ ล่าสุดผลงานที่ภูมิใจที่สุดเลยคือ ได้เป็น Co-Star ประกบนักแสดงซีรีส์ระดับโลกเรื่อง NCIS: Los Angeles นับเป็นคนไทยในไม่กี่คนที่ได้ยืนในจุด ๆ นี้ค่ะ”

 

รับฟังเรื่องราวชีวิตโลกของนักแสดงอิสระจาก แตงโม-กิตติพร ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

 

Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : แตงโม กิตติพร, โม โรจน์วณิช, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 592 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 1Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิดใจคนไทยหัวใจนักสู้ “แตงโม กิตติพร” ยุคทองนักแสดงอิสระ กับชีวิตที่อิมโพรไวส์
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

โปสเตอร์ซีรีส์ "หัวใจและไกปืน" แนะนำตัวละคร "ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร" เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง ตัวแทนคนไทยในศึก "Top king World Series 2015 Season 2" "อิ๋ว พชรณมณ" กับความน่ารักสดใสจากซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร"ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต