หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตามติดชีวิตยูทูปเบอร์ “ยูล RYUNTIME” หนุ่มเกาหลีผันตัวใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบมีความสุข

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (12 มี.ค.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับอปป้ายูทูปเบอร์อารมณ์ดี คุณยูล-กวาง รยูน จอง หนุ่มเกาหลีที่ขอใช้บั้นปลายชีวิต ณ สวนหลังบ้านกับแฟนสาวชาวไทย คุณส้ม-กฤตรฎ ทับทิมผล หลังเลือกดำเนินวิถีชีวิตให้สโลว์ไลฟ์ห่างไกลเมืองกรุง ณ จังหวัดราชบุรี ที่มีผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน จนประสบความสำเร็จ โดย คุณยูล เปิดใจที่มาพร้อมรอยยิ้ม ถึงสาเหตุที่หลงรักประเทศไทยจนตัดสินใจอยู่แบบถาวรให้ฟังว่า

“ผมหลงรักเมืองไทยตั้งแต่แรกมา เพราะชีวิตที่เกาหลีของผมมันแห้งเกินไป เวลาผมไปทำงาน ไปเที่ยว ผู้คนจะไม่ค่อยทักทายกันเหมือนที่ไทย แค่ไปกินข้าวหน้าปากซอยก็แตกต่างกันแล้ว ในไทยถ้าผมไปที่ร้านไหนพ่อค้าแม่ค้าก็จะต้อนรับเราแบบอบอุ่น ชวนคุยชวนเล่น รู้สึกอุ่นใจเป็นมิตรและเป็นครอบครัว ก่อนหน้านี้ผมสื่อสารแต่ภาษาอังกฤษ ทุกคนที่พบเจอจะพยายามสื่อสารกับผมให้เข้าใจถึงแม้จะพูดไม่ได้ก็ตาม เราเลยรู้สึกประทับใจที่คนไทยค่อนข้างเฟรนลี่ ทำให้รู้สึกเหมือนรู้จักกันมานาน หลังจากทำงานโรงงานโทรทัศน์และเริ่มพูดภาษาไทยได้ ก็ได้มาเจอคุณส้ม เป็นจุดเริ่มต้นหัวใจที่ทำให้ตัดสินใจอยู่ไทยถาวร คุณส้มเปลี่ยนให้ผมเป็นคนใจเย็น จนอยากถ่ายคอนเทนต์เกี่ยวกับชีวิตชาวต่างชาติในไทยที่มีความสุขครับ” ด้าน คุณส้ม แฟนสาวชาวไทย เสริมถึงการพาสามีมาใช้ชีวิตท้องทุ่งสุดสโลว์ไลฟ์ให้ฟังว่า

“เริ่มต้นจากที่เราชวนเขามาเยี่ยมแม่ที่บ้านหลังนี้ของเรา จนหลัง ๆ ยูลเขาเริ่มเดินทางมาเอง เขาชอบการอยู่กับน้ำกับคลอง ส้มเลยชวนเขามาทำอาชีพออนไลน์ โดยการทำช่องยูทูปเบอร์ถ่ายทอดชีวิตสโลว์ไลฟ์กับเขา เพราะความรู้สึกที่นี่เวลาจะเดินช้า แตกต่างจากกรุงเทพฯ เราอยากหนีความวุ่นวาย ซึ่งเขาเองก็มีความคิดตรงกับเรา เขาบอกว่าอยู่ที่ไหนก็ได้ที่มีเรา ทำให้เราเห็นว่าความสุขที่แท้จริงคืออะไร ได้หัวเราะใส่กันทุกวัน ไม่ต้องสนใจสิ่งรอบข้าง สนใจแค่คนข้าง ๆ พอค่ะ” 

รอยยิ้มของประเทศไทย ที่มัดใจอปป้าเกาหลี จนเกิดเป็นยูทูปเบอร์อารมณ์ดี กวาง รยูน จอง มาได้นั้นไม่ง่าย ทั้งคู่ต่างจับมือผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มามากมาย ติดตามได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

 

Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ยูล, กวาง รยูน จอง, RYUNTIME, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 812 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 1Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตามติดชีวิตยูทูปเบอร์ “ยูล RYUNTIME” หนุ่มเกาหลีผันตัวใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบมีความสุข
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: อ้ายเติ่ง
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

อรุณสวัสดิ์ 2014 !!! แนะนำตัวละคร "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์" เก็บตก ซีวอน เดินพรมแดงงานเปิดตัว Dragon Blade ดีเจอมโบ้ คลื่น FRESZ 91.5 FMดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต