หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฟลุ๊ค ปิยะ พรมพิลา

โพสท์โดย lorpao

จะปีนี้หรือปีไหน Lorpao ก็เปลี่ยนใจไปจากเขาคนนี้ไม่ได้จริงๆ ก็เพราะหนุ่ม ฟลุ๊ค ปิยะ พรมพิลา คนนี้มีแต่ความน่ารักมามัดใจแฟนคลับไม่ให้เปลี่ยนใจไปจากเขาได้ตลอดเลย เรียกได้ว่าเดินผ่านเส้นทางดาวมาอย่างแท้จริง เพราะหนุ่มฟลุ๊คของเราเดินทางในวงการจากการเป็นไอดอลสู่การเป็นดาราและนักแสดงยอดนิยมจากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างต่อเนื่อง

 

ไปทำความรู้จักกับ ฟลุ๊ค ปิยะ คนนี้ไปพร้อมกับการตกหลุมรักเขาทั้งหัวใจที่ IG : fluk_py บอกเลยว่าเห็นหน้าใสๆ ไทป์อบอุ่นแบบนี้แต่ความจริงเขาแอบซ่อนความแซ่บไว้ภายใต้รอยยิ้มละลายใจอยู่ไม่น้อยเลย ไปติดตามกันต่อยาวๆ ได้ที่ FB : fluk.piya.2310 และ  X Twit : FLUK_PIYA23 รับรองแลยว่าหนาวนี้ไม่มีเหงาแน่นอน

               

                จุดเด่นที่ทำให้แฟนคลับโดนตกจากหนุ่ม ฟลุ๊ค ปิยะ คนนี้คงไม่พ้นใบหน้าหล่อตี๋แบบฉบับพิมพ์นิยมของเขา ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มใสซื่อ ดูอบอุ่นและจริงใจ ไหนจะนิสัยแสนดีของเจ้าตัวอีก ทำเอาแฟนคลับที่ได้ติดตามหรือแฟนคลับที่พึ่งรู้จักเขาไม่นานตกต้องหลุมรักเขาคนนี้ไปตามๆ กัน และนอกจากใบหน้าเปี่ยมเสน่ห์ของเขาแล้วยังมีรูปร่างที่เรียกได้ว่าฮ็อตไม่แพ้อุณหภูมิประเทศไทยพอๆ กัน ใครที่ได้ติดตามผลงานการถ่ายแบบของเขามาคงจะรู้กันดีเลยว่า หนุ่มคนนี้ซ่อนความร้อนแรงเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มหวานๆ มากแค่ไหน และส่วนใครที่ยังไม่รู้ถึงความแซ่บของหนุ่มฟลุ๊ค ก็คงต้องรีบลุกไปจิ้มไอจีเพื่อไถ่ฟัดดูความแซ่บของเขาคนนี้กันแล้ว

 

                ผลงานที่ผ่านมาของหนุ่มฟลุ๊คเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มสำหรับเด็กหนุ่มหน้าใหม่ในวงการเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวเริ่มต้นเส้นทางการเป็นดาวด้วยการเป็นนักแสดงนำในผลงานภาพยนต์เรื่อง “ลับแลคำชะโนด” ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นภาพยนตร์ไทยอีกเรื่องที่ได้รับความนิยมไม่น้อย และต่อมาไม่นานผลงานการแสดงละครและซีรี่ย์ต่างๆ ก็ตามมารัวๆ ทั้งงานถ่ายแบบและเดินแบบก็แทบมีมาไม่พัก เรียกได้ว่ามีผลงานผ่านตาให้เห็นกันแบบหายคิดถึงอย่างแน่นอน และหลังจากหนุ่มฟลุ๊คมีผลงานเข้ามาแบบรัวๆ แล้ว ใบหน้าและความสามารถของเจ้าตัวก็ทำให้เขาได้เข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดงสมทบของซีรี่ฟอร์มยักษ์อย่าง “F4 Thailand” ซึ่งหลังจากที่ซีรี่ได้ถูกออกอากาศไปนั้น หนุ่มฟลุ๊คก็ได้เป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยคือความสดใสแสนซื่อและความน่ารักของเจ้าตัวที่ยังปฏิบัติตัวอย่างเสมอต้นเสมอปลายกับแฟนคลับอยู่เสมอ แล้วอย่างนี้จะให้เปลี่ยนใจไปรักคนอื่นยังไงไหว

Credit: https://lorpao.com/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ผู้ชายเซ็กซี่, หล่อ น่ารัก, เน็ตไอดอล
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,442 ครั้ง
โพสท์โดย: lorpao , 5M
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฟลุ๊ค ปิยะ พรมพิลา
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ lorpao

ไอซ์ รัฐวิศว์ วงค์อินทร์ // Take guy out Thailand เจมส์ เดชาวัฒน์ รักษาศิลป์ หมอมิก ภูมิภัส ภัทราทิพย์ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งามดู Pic Post ทั้งหมดของ lorpao