หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ปลาสวยๆๆ

โพสท์โดย
" อะโรวาน่า" หรือ ปลามังกร ได้ชื่อว่าเป็น " ราชาแห่งปลาสวยงาม" ที่นักเลี้ยงปลาสวยงามหลายคนใฝ่ฝันอยากมีไว้ในครอบครองด้วยความสวยงามสง่า ทั้งสีสัน และท่วงท่าลีลา ทำให้ปลามังกรนอกจากจะเป็นสุดยอดของปลาสวยงามแล้ว ยังกลายเป็นปลาสวยงามที่มีราคาซื้อขายแพงมาก สำหรับนักเลี้ยง ปลามังกร มือใหม่แล้ว คำถามในการเลี้ยงเพื่อให้ปลามีความสวยงามได้คุณภาพมักเกิดขึ้นมามากมาย วันนี้จึงขอคัดเอาคำถามยอดฮิตที่มักเกิดกับนักเลี้ยง ปลามังกร มือใหม่ มานำเสนอพร้อมคำตอบที่จะเป็นประโยชน์ให้กับคนรักปลามังกร 1.ขนาดตู้ปลาที่เหมาะสมและการเตรียมตู้ปลาต้องทำอย่างไร คำตอบ คือ ตู้ปลาที่ใช้เลี้ยงปลามังกร ควรมีขนาดยาวอย่างต่ำ 48 นิ้ว กว้าง 20 นิ้ว ความลึก 20 นิ้ว เนื่องจากปลามังกรเป็นปลาที่โตไว มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยเดือนละ 1 นิ้ว จนกระทั่งปลามีอายุประมาณ 1 ปี – 1 ปี 6 เดือน การเจริญเติบโตจึงจะชะลอลง ดังนั้นถ้าเริ่มต้นเลี้ยงปลาในตู้เล็ก ๆ แล้วค่อย ๆ เปลี่ยนขนาดตู้ไปเรื่อย ๆ คงจะไม่ดีแน่ สำหรับตู้ที่ซื้อมาใหม่ ๆ ต้องมีการล้างด้วยน้ำสะอาด 2-3 รอบ เพื่อให้แน่ใจว่าซิลิโคน หรือกาวที่ใช้ในการประกอบตู้จะไม่ละลายออกมาเจือปนกับน้ำที่จะใช้เลี้ยงปลา
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ปลาสวยงาม, อะโรวาน่า, ปลามังกร, ราชาแห่งปลาสวยงาม
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,910 ครั้ง
โพสท์โดย: ท้อป , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ปลาสวยๆๆ
45 VOTES (3.8/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม