หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

/+/+/+/+/ประตูสู่อีสาน/+/+/+/+

โพสท์โดย
โคราชเมืองใหญ่ในอีสาน เป็นเมืองใหญ่ตั้งแต่โบราณถึงปัจจุบัน และคงความสำคัญเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นศูนย์กลาการขนส่ง เศรษฐกิจ แพทย์ และอื่นๆอีกมากมาย มีวีรสตรีที่ยิ่งใหญ่เกีรยงไกร ท้าวสุรนารี เป็นเมืองที่สมเด็จพระนารายณ์มหาราชทรงให้สถาปนิกชาวฝรั่งเศษออกแบบสร้าง เมืองโคราชจึงมีผังเมืองที่สวยงามในปัจจุบันนี้ มีสนามกีฬาที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในภูมิภาค และยังเป็นที่ตั้งกองบินที่1ของไทย มีเครื่องบิบขับไล่F16ประจำการมีการควบคุมการบินมีขนาดใหญ่เท่ากุงเทพฯอยู่ในอนาคตจะมี โครงการเส้นทางพิเศษมอเตอร์เวย์มาบางประอิน-โคราชทำให้ช่วยย่นระยะทางลงได้อีกเยอะ และจะยิ่งเพิ่มความสำคัญขึ้นอีกเป็นอย่างมากในฐานะ **เมืองหลวงแห่งอีสาน** คุณแอ๊ว บอสใหญ่แห่งเดอะมอลล์กรุ๊ป" ปั้นแฟลกชิปอีสาน อยากให้เดอะมอลล์เป็นห้างที่คนโคราชภูมิใจ "เราจะเปลี่ยนเดอะมอลล์ โคราช ให้กลายเป็นความภาคภูมิใจของคนอีสาน เหมือนกับที่คนกรุงเทพฯมีสยามพารากอนเป็น Pride of Bangkok" "การเตรียมยกเครื่องครั้งใหญ่เพื่อเปลี่ยนโฉมเดอะมอลล์ โคราช ให้กลายเป็นแฟลกชิปสโตร์ และความ ภาคภูมิใจของคนอีสานเพื่อสร้างความสด สีสัน และให้ทันรับกำลังซื้อช่วงต้นปีหน้า" "ไม่เพียงแต่รีโนเวตพื้นที่ภายในและสร้างบรรยากาศการจับจ่ายภายในตัวห้างจำลองให้เป็นเสมือนสยามพารากอนเท่านั้น แต่สินค้าที่ใส่เพิ่มเข้าไปจะหลากหลายและครบเครื่องไม่ต่างจากสาขาไฮไลต์ของเดอะมอลล์ อย่างบางกะปิ หรืองามวงศ์วาน ควบคู่กับการขยายพื้นที่เพิ่ม " 1.โคราชมีสถานนีขนส่งใหญ่เป็นที่1ของภาค และในส่วนภูมิภาค 2.มีจำนวนรถจดทะเบียนมากที่สุดของภาคและเป็นอันดับ 4 ของประเทศ 3.มีนิคมอุตสาหกรรมแห่งแรกของภาคอีสาน 4.มีประชากรในยเขตเทศบาลมากเป็นอันดับ1ของภาคและเป็นอันดับ6ของประเทศ 5.มี จีดีพี รวมภายในจังหวัดมากเป็นอันดับ1ของภาค 6.มีสนามกีฬาที่ได้มาตรฐานแห่งแรกของภาค 6.ได้เป็นเจ้าภาพจัดกีฬาซีเกมส์จังหวัดเดียวของภาคและเป็นที่2 รองจากเชียงใหม่ 7.มีศูนย์การค้าที่มีจำนวนคนเดินมากที่สุดของประเทศคือ เดอะมอลล์นครราชสีมา 8.มีโรงภาพยนต์ที่ดีเป็นจังหวัดแรกของภาคคือ EGV เมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว โคราชมีแบบผังเมืองรวมมากถึง 700 ตร.กม แต่ขอนแก่นมีเพียง 140 ตร.กม ในประเทศไทย มีเมืองหลวงคือ กรุงเทพ เมืองรองคือ เชียงใหม่ โคราช ความแออัด กรุงเทพมากกว่า ประชากร โคราชเป็นรอง แต่ เรื่อง อากาศ สภาพความเป็นอยู่ ต่างกันโดยสิ้นเชิง ตอนนี้ มีความสุขมากคับ เพราะผมอยู่โคราช ที่ได้เป็นเมืองรอง ที่ทุกอย่างนั้น จะพอดีๆ ไม่เวอร์เกินไป
แชร์บน Facebook แชร์
 ขอต้อนรับ
ขอต้อนรับ
 โครงการมอเตอร์เวย์เริ่มแร้ว
โครงการมอเตอร์เวย์เริ่มแร้ว
 สุดยอดที่ท่องเกิด
สุดยอดที่ท่องเกิด
 เมืองพลังงานที่สำคัญ
เมืองพลังงานที่สำคัญ
 ฐานทัพสำคัญของไทย
ฐานทัพสำคัญของไทย
 กีฬาก้าวไกล
กีฬาก้าวไกล
 มหานครแห่งที่ราบสูง
มหานครแห่งที่ราบสูง
 ที่พักผ่อนมากมี
ที่พักผ่อนมากมี
 วัฒนธรรมเก่า-ใหม่ที่ลงตัว
วัฒนธรรมเก่า-ใหม่ที่ลงตัว
 ธรรมชาติงามล้น
ธรรมชาติงามล้น
Tags ที่เกี่ยวข้อง : นครราชสีมา
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,724 ครั้ง
โพสท์โดย: time , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
/+/+/+/+/ประตูสู่อีสาน/+/+/+/+
2 VOTES (1/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม