หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กระเป๋าหรู DANAIYA ยกระดับถุงปุ๋ยขึ้นไฮเอ็นด์

โพสท์โดย
ลำพังแค่นำถุงปุ๋ยพลาสติก มาทำกระเป๋าสุภาพสตรี นับเป็นไอเดียที่น่าสนใจมากแล้ว แต่กระเป๋าแบรนด์ “DANAIYA” เพิ่มความพิเศษยิ่งกว่านั้น ด้วยการใส่ดีไซน์สุดหรู มาพร้อมกับเทคนิคการผลิตแสนซับซ้อนในรูปแบบงานแฮนด์เมดแท้ๆ ช่วยยกระดับให้เป็นกระเป๋าสตรีระดับไฮเอ็นด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นของ ตัวเอง ดนัยา คงลาภอำนวย คือ ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานดังกล่าว ซึ่งศึกษามาด้านการออกแบบสิ่งทอโดยตรง จาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาศิลปะการออกแบบพัสตราภรณ์ ดนัยา คงลาภอำนวย “ไอเดียนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่ส้ม (ชื่อเล่นของดนัยา) เรียนอยู่มหาวิทยาลัย ต้องเสนองานวิทยานิพนธ์ ก็พยายามหาไอเดียจากสิ่งของที่อยู่รอบตัว ประกอบกับครอบครัวของส้มทำธุรกิจโรงงานผลิตถุงปุ๋ยพลาสติกอยู่แล้ว ทำให้อยากใช้วัสดุที่เราคุ้ยเคยมาตั้งแต่เด็กมาเพิ่มค่าโดยทำเป็นกระเป๋า หิ้วหรือสะพาย โดยใช้แนวคิดว่า จับสิ่งที่แตกต่างกัน มาอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นด้านวัสดุหรือสีสัน นอกจากนั้น ยังเข้ากับกระแสรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย” สาวนักออกแบบ กล่าว และเล่าต่อว่า เนื่องจากเป็นงานไอเดีย อีกทั้ง ขั้นตอนการทำเป็นแฮนด์เมดล้วนๆ ราคาสินค้าจึงตั้งไว้มุ่งตลาดบน โดยเฉพาะสุภาพสตรีชาวต่างชาติ สำหรับกระเป๋าแบบเย็บตีเกร็ด เฉลี่ยใบละ 1,500-2,000 บาท ส่วนกระเป๋าแบบทอ เฉลี่ยใบละ 7,000-10,000 บาท ด้านช่องทางจำหน่ายสินค้า ก่อนหน้านี้จะวางที่เซ็นทรัลเวิล์ด กับที่ TCDC Shop ชั้น 6 ดิเอ็มโพเรี่ยม แต่ผลกระทบจากการชุมนุม ปัจจุบันเหลือแห่งเดียวที่ TCDC Shop นอกจากนั้น จะรับผลิตตามคำสั่งซื้อ ติดต่อผ่านเว็บไซต์ www.danaiya.com และออกงานแฟร์ในและต่างประเทศ ภายใต้การสนับสนุนของกรมส่งเสริมการส่งออก ดนัยา ทิ้งท้ายระบุถึงปัญหา เนื่องจากเป็นงานแฮนด์เมดที่มีขั้นตอนทำละเอียดซับซ้อน และแทบทุกขั้นตอนจะลงมือด้วยตัวเอง จึงยังมีข้อจำกัดด้านการผลิตไม่สามารถทำในปริมาณมากได้ ดังนั้น ขณะนี้ ได้หันกลับมาเตรียมความพร้อมส่วนตัวให้ดียิ่งขึ้น โดยกำลังจะไปศึกษาเพิ่มเติมที่ต่างประเทศด้านการประกอบธุรกิจกระเป๋าโดย เฉพาะ ควบคู่กับสร้างทีมงานขึ้นมารองรับการผลิต ทั้งหมดเพื่อจะมาช่วยเติมเต็มให้กระเป๋าจากถุงปุ๋ยที่สร้างสรรค์ขึ้น สามารถปักหลักอยู่ในวงการแฟชั่นได้อย่างยั่งยืน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,617 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กระเป๋าหรู DANAIYA ยกระดับถุงปุ๋ยขึ้นไฮเอ็นด์
44 VOTES (3.7/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook