หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โฆษณาย้อนยุค..ของเก่าสุดคลาสสิค

โพสท์โดย
ยาสีฟันวิเศษนิยม พ.ศ. 2478 ยุคนึงที่ดนตรีอัลเตอร์ฯ อินดี้ดังใหม่ๆ (เกือบ 10 ปีก่อนนู้น)เบเกอรี่มิวสิค เคยออกอัลบั้มวงอินดี้มาพร้อมกัน 3 วง มีวงนึงใช้ชื่อ'วิเศษนิยม' นี่ล่ะ (และ 1 ใน 2 วง ที่เหลือก็คือ ซิลลี่ฟูลส์) ยานัดถ์หมอมี พ.ศ. 2479 ไม่แน่ใจว่ายังมีขายอยู่หรือเปล่า(ยุคนี้ยังมีคนใช้ยานัตถุ์อยู่หรือเปล่าเหอะ) แต่เห็นยังมีตึก 'หมอมี'อยู่แถววงเวียน 22 เลยเดาเอาว่าคงยังมีขายอยู่ เครื่องดื่ม โอวัลติน พ.ศ. 2481 อ่า..อัน นี้ค่อยมั่นใจหน่อยว่าเป็นโฆษณาเครื่องดื่ม 'โอวัลติน'(ที่กินได้) ไม่เหมือนโฆษณาตัวแรกส่วนเจ้ากระป๋องโอวัลตินหน้าตาอย่างนี้ยังพอหาดูได้ในปัจจุบัน.. นี่เป็นโฆษณาที่ใช้ในช่วงงานคล้องช้างที่ลพบุรีในปี 2481 จึงวาดเป็นรูปชายหญิงนั่งดื่มโอวัลติน ในขณะที่ด้านหลังมีการแสดงของช้าง วิสกี้ยอน นี่วอล์คเกอร์ พ.ศ. 2482 โฆษณาเหล้า 'จอห์นนี่ วอล์คเกอร์' นั่นเอง แต่ดูเหมือนจะยังไม่แยกเป็น แบล็ค เรด โกลด์ บลู และกรีนเลเบิ้ลนะ และ ยังมีบอกด้วยว่าถือกำเนิดในปี 1820 หรือ 185 ปีมาแล้วนั่นเอง สโลแกนที่ใช้ตอนนั้นคือ Still Going Strong ยาสีฟันดาร์กี้ พ.ศ. 2494 หรือ 'ยาสีฟันดาร์ลี่' ในปัจจุบันนั่นเอง โดยสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนจาก 'ดาร์กี้' เป็น 'ดาร์ลี่' เนื่องมาจากโดนชาวคนผิวดำประท้วง ขอบคุณ http://www.oknation.net
แชร์บน Facebook แชร์
 ยาสีฟันวิเศษนิยม
ยาสีฟันวิเศษนิยม
 ยานัดถ์หมอมี
ยานัดถ์หมอมี
 วิสกี้ยอน นี่วอล์คเกอร์
วิสกี้ยอน นี่วอล์คเกอร์
 ยาสีฟันดาร์กี้
ยาสีฟันดาร์กี้
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,096 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โฆษณาย้อนยุค..ของเก่าสุดคลาสสิค
24 VOTES (3/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook