หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘อั้ม-พัชราภา’บ่อยั่น เตรียนรูดเสาโชว์ บท ‘โคโยตี้สาว’ ใน ‘สาระแนเห็นผี’

โพสท์โดย
เป็นครั้งแรกของสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับบท “โคโยตี้” สุดท้าท้าย ที่สาวอั้มต้องออกมารูดเสาแดนซ์กระจาย ในภาพยนตร์ ฮาแอนด์สยอง “สาระแนเห็นผี” งานนี้สาวอั้ม บ่อยั่น พร้อมโชว์ฝีมือแดนซ์เต็มที่ แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อน “เรื่องนี้รับบทเป็นโคโยตี้ค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้แสดงบทนี้ คือหลังจากที่มีข่าวกับโคโยตี้ (หัวเราะ)” เตรียมซ้อมเต้นบ้างรึยัง “ยังเลยค่ะ ก็ต้องมาปรึกษาพี่ๆเขาอีกที เรื่องนี้เป็นโคโยตี้ขี้เมาค่ะ ถามว่าสยองขนาดไหน ก็อยากให้ไปดูเองนะ แบบว่าเป็นโคโยตี้เคราะห์ร้ายได้เจอกับผี” คิดว่าไหวไหมกับบทโคโยตี้ “อ๋อโคโยตี้ บ่อยั่นค่ะ เตรียมจับเสาไว้รึยัง ได้ค่ะเตรียมแล้วค่ะ ถามว่ามีเซ็กซี่ไหมก็ไม่เท่าไหร่ค่ะอยากให้ดูกันเอง” ร่วมงานกับมาริโอ้เป็นอย่างไรบ้าง “ดีค่ะ ดูลดอายุดีค่ะ (หัวเราะ) เห็นว่าเป็นคนกลัวผีมากทำไมรับเล่นหนังเรื่องนี้ “กลัวมากๆค่ะ แต่อยู่กันเยอะผีไม่หลอกหรอกค่ะ ที่นี่มีอะไรหน้ากลัวกว่าผีอีกค่ะ ข้างหลังค่ะ (วิลลี่-เปิ้ล-หอย ยืนปั่นจิ้มปั่นเจ๋ออยู่ด้านหลัง) มาร่วมงานกับสามหนุ่มสาระแน “วิลลี่-เปิ้ล-หอย” เป็นไงบ้าง “จริงๆ แค่ชื่อก็กลัวแล้วนะคะ แต่ว่าอั้มน่ากลัวกว่า” กลัวโดนแกล้งไหม “ก็คงโดนอยู่แล้วค่ะ เลี่ยงไม่ได้ แต่อั้มเตรียมรับมือไว้แล้วค่ะ เตรียมเอาคืนแน่นอนค่ะ ถ้าเราไปกองถ่ายสาย เขาต้องกลัวอยู่แล้วล่ะค่ะ” อั้มกล่าวทั้งท้ายฝากหนังว่า “ขอฝากตัวเองก่อนละกันนะคะ เพราะไม่รู้ว่าจะโดนแกล้งอะไรบ้าง แล้วก็ไม่รู้ว่าจะต้องเล่นไปในทางในบ้าง เพราะว่าพี่เขาไม่ได้บอกอะไรเลยค่ะ มาด้วยความเชื่อใจอย่างเดียว แล้วก็แอบมีกลัวเล็กน้อย ก็คอยติดตามนะคะ กับสาระแนเห็นผี” ขอบคุณข้อมูลจาก movie.mthai.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,686 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘อั้ม-พัชราภา’บ่อยั่น เตรียนรูดเสาโชว์ บท ‘โคโยตี้สาว’ ใน ‘สาระแนเห็นผี’
46 VOTES (4.6/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook