หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"หยาด" อึกอักย้ายซบ 7 สี รับมีติดต่อจริงให้ลุ้นปลายปี...?????

โพสท์โดย
''หยาดทิพย์'' ทำอ้ำอึ้งไม่ชี้ชัดเตรียมย้ายซบ ช่อง 7 สีหรือไม่ ยอมรับได้รับการทาบทามจริงแต่แม่เป็นคนรับเรื่อง ไว้ ลั่นยังรักวิกมาลีนนท์แต่ให้ลุ้นกันปลายปีนี้หลังหมดสัญญา ยืนยันถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงจริงเงินไม่ใช่ตัวแปร สำคัญ อุบปรึกษา ''พิงค์กี้'' เพื่อนซี้ที่เพิ่งย้ายไปอยู่วิกเดียวกัน นางเอกนัยน์ตาหวาน ''หยาด-หยาดทิพย์'' ส่อแววย้ายซบคู่แข่งวิกพระราม 7 หลังเจ้าตัวอ้ำอึ้งไม่ชัวร์เซ็นต่อช่อง 3 ฟุ้งยังรักบ้านหลังเดิมหมดหัวใจ เผยเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ ให้รอลุ้นความจริงตอนสัญญาหมดปลายปี 53 ช่วงนี้กระแสดาราบิ๊กเนมย้ายข้ามฟากสลับขั้วไปๆ มาๆ มีให้เห็นบ่อยเหลือเกิน ทั้งพระเอก ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่โยกย้ายมายังบ้านใหม่ แห่งพระราม 4 ล่าสุดนางเอกลูกหม้อวิกพระราม 4 อย่าง ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล ก็มีแววว่าหากหมดสัญญาปลายปี 53 อาจเก็บข้าวของย้ายซบคู่แข่งอย่างช่อง 7 ก็เป็นไปได้เหมือนกัน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามประเด็นร้อน งานเปิดตัวต้อนรับเสื้อผ้าของมอร์แกน ที่ห้างดิ เอ็มโพเรียม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 ก.ย. 53 โดยผู้สื่อข่าวถามถึงการถูกทาบทามไปช่อง 7 จริงรึเปล่า ''หยาด'' ตอบทันควันว่า ''มันก็มีบ้าง แต่โดยรายละเอียด หนูยังไม่ค่อยรู้เรื่อง พอดีคุณแม่เป็นคนรับเรื่องไว้ คุณแม่เป็นคนดูแล'' มีแนวโน้มจะย้ายไปช่อง 7 มั้ย ''ตอนนี้หนูก็ยังพูดอะไรไม่ได้ แต่ว่าหยาดอยู่กับช่อง 3 มานาน ยังไงหยาดก็รักช่อง 3'' แล้วสัญญายังเหลืออีกเยอะมั้ย นางเอกช่อง 3 ตอบว่า ''ก็หมดสิ้นปีนี้ค่ะ'' แล้วผู้ใหญ่ได้เรียกหยาดเข้าไปต่อสัญญารึยัง ''โดยปกติแล้วนะคะ สัญญาจะต่อใกล้ๆ อ่ะค่ะ ตอนที่มันจะหมดสัญญา'' ต่อคำถามว่า คาดว่าจะต่อสัญญากับทางช่อง 3 มั้ย ''หนูก็ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะว่าหยาดก็อยู่กับช่อง 3 มา 8 ปี และหยาดก็รักช่อง 3 แต่บางทีอนาคตถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็ไม่รู้เหมือนกัน มันเป็นเรื่องธรรมดามั้ง ที่นักแสดงต้องมีการชวนไปอยู่โน่น อยู่นี่อยู่แล้ว'' กับงานที่หยาดได้รับจากทางช่อง 3 รู้สึกโอเค พอใจมั้ย ''ก็โอเคค่ะ หยาดอยู่ช่อง 3 มา หยาดก็อยากอยู่ช่อง 3 หยาดก็รู้สึกอยากขอบคุณช่อง 3 ที่ให้โอกาสหยาดมาโดยตลอด แล้วช่องก็ให้โอกาสหยาดเป็นนางเอก ก็ทำงานมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ ก็ยังรักช่อง 3 อยู่'' ปีนึง ''หยาด'' ได้ละครกี่เรื่อง ''หยาด'' ตอบว่า ''หยาดถ่ายปีนึง ประมาณ 3 เรื่อง แต่เวลารับก็รับทีละเรื่อง'' ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีเรื่องเงินเข้ามาข้องเกี่ยวรึเปล่า ถึงทำให้ตัดสินใจไป ''โอ๊ยยยย ตายแล้ว เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย มันก็ไม่มีอะไรมากเลย'' เรื่องนี้ได้ปรึกษากับ ''พิงค์กี้'' มั้ย หยาดตอบว่า ''เอาไว้ถ้ามันเกิดเรื่องจริงๆ ขึ้นมา ค่อยมาถามดีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอ่ะค่ะ'' ขอบคุณ สยามดารา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,772 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"หยาด" อึกอักย้ายซบ 7 สี รับมีติดต่อจริงให้ลุ้นปลายปี...?????
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook