หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตัวอย่างหุ่นขี้ผึ้ง ทาทา เคน ทาทา พุ่มพวง ยอดรัก และ สมบัติ (Madame Tussauds สาขาประเทศไทย)

โพสท์โดย
มาดามทุสโซ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งต้นแบบเจ้าของตำนานกว่า 200 ปีที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบจะเปิดพิพิธภัณฑ์แห่งที่ 10 ที่กรุงเทพฯ ในเดือนธันวาคม 2553 พร้อมด้วยหุ่นขี้ผึ้งมากกว่า 75 ตัว ให้คุณเต็มเปี่ยมกับประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟ ที่ให้มาดามทุสโซเป็นมากกว่าพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง คุณสามารถร่วมถ่ายภาพและคลุกคลีอย่างใกล้ชิดกับหุ่นทุกตัวราวกับการพบปะบุคคลสำคัญบนพรมแดง หรือจะท้าประลองกับนักกีฬาคนโปรดและขึ้นเวทีกับนักร้องที่คุณชื่นชอบ ทั้งหมดทำได้ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ เชิญร่วมสมัครรับข่าวสารของเรา เพื่อลุ้นระทึกว่า คนดังที่คุณชื่นชอบคนไหนจะมาปรากฏตัวที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ บนชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ทั้งนี้ เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมราคาพิเศษที่เคาน์เตอร์สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามโอเชี่ยนเวิลด์ ตั้งแต่เดือนกันยายน ถึง พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ขอบคุณ http://www.madametussauds.com
แชร์บน Facebook แชร์
 แถลงข่าววันที่ 30 กันยานี้
แถลงข่าววันที่ 30 กันยานี้
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,641 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตัวอย่างหุ่นขี้ผึ้ง ทาทา เคน ทาทา พุ่มพวง ยอดรัก และ สมบัติ (Madame Tussauds สาขาประเทศไทย)
66 VOTES (4.7/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook