หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ขั้นตอนการเช็คและเลือกซื้อมือถือ Nokia

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ขั้นตอนการเช็คและเลือกซื้อมือถือ Nokia 1. Package ต้องดูเรียบร้อย ไม่มีร่องรอยบุบสลายหรือดูเก่า 2. สังเกตวันผลิตที่ข้างๆ กล่อง ซึ่งไม่ควรเกิน 2-3 เดือน 3. ตรวจดูอุปกรณ์ในกล่องว่าครบหรือไม่(ตรวจดูข้อมูลเฉพาะรุ่นครับ) 4. ตรวจดูความเรียบร้อยของอุปกรณ์ต่างๆ คู่มือและตัวเครื่องว่าอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน และเก็บอย่างเรียบร้อย ไม่มีร่องรอยการแกะใช้งาน โดยเฉพาะ **แบตเตอรี่และเมมโมรี่การ์ด ให้สังเกตร่องรอยการใช้งานจากขั้วทองเหลือง และดู Void รับประกันว่าระบุ เดือน ปี การรับประกันเหมือนกันทุกชิ้นหรือไม่ 5. ขั้นตอนต่อมา ตรวจสอบตัวเครื่องโดยรอบ ดูความเสียหายของตัวเครื่องทั้ง รอยขีดข่วน รอยขนแมว รอยบิ่น หักและชำรุด ถ้ามีให้รีบแจ้งกับพนักงานขายให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที 6. เริ่มต้นการใส่ SIM card ตรวจสอบเครื่องด้วยรหัส เริ่มกันที่ - *#92702689# ตรวจสอบระยะเวลาในการใช้เครื่อง ต้องเป็น 0 เท่านั้น - *#06# ตรวจสอบเลข IMEI ของเครื่องว่าตรงกับกล่องหรือไม่ เช็ค IMEI ที่สติ๊กเกอร์ข้างกล่องและช่องใส่แบตจะต้องตรงกัน - *#0000# ตรวจสอบเวอร์ชั่นของ Firmware ว่าเป็นปัจจุบันหรือไม่ ทดสอบว่าหน้าจอแสดงผลมี Dead Pixels หรือจุดบอดบนจอภาพหรือไม่ โดยเข้าโหมดกล้องเอามือปิดกล้องไว้ แล้วสังเกตจุดประหลาดบนหน้าที่มืดสนิท (ทดสอบอย่างละเอียด สามารถทดสอบโดยการสร้างภาพพื้นสี แดง ดำ เหลือง น้ำเงิน ขาว) - ทดสอบกล้องและวีดีโอ 7. เมื่อทดสอบจอแสดงผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือ ทดสอบระบบเสียง โดยเข้าไปตั้งค่าที่ Profiles แล้วเลือก Ringtone เพื่อทดสอบลำโพงมัลติมิเดียว่าใช้งานตามปกติหรือไม่ 8. เช็คที่ Gallery ดูว่ามีไฟล์ภาพอยู่รึเปล่า 9. ต่อมาจะเป็นการทดสอบปุ่มต่างๆว่าใช้งานได้ครบทุกปุ่มหรือไม่ 10. และถ้าผ่านขั้นตอนทุกประการ ขั้นตอนสุดท้าย คงเป็นการทดสอบลองโทรออก โดยเป็นการทดสอบคุณภาพเสียงในการสนทนาว่าเป็นปกติหรือไม่อย่างไร - สอบถามเรื่องการประกันให้เรียบร้อย **ดูสติ๊กเกอร์ที่แบตถ้าเป็นของแท้หมุนๆดูเห็น จุด รอบๆคำว่าโนเกีย ด้านซ้าย 1จุด ด้านขวา 2จุด ด้านล่าง 3 จุด ด้านบน 4 จุด**
แชร์บน Facebook แชร์
 ขั้นตอนการเช็คและเลือกซื้อมือถือ Nokia
ขั้นตอนการเช็คและเลือกซื้อมือถือ Nokia
Tags ที่เกี่ยวข้อง : สำหรับชาวโพสจัง
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,151 ครั้ง
โพสท์โดย: ฟิล์ม ฟิล์ม... , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ขั้นตอนการเช็คและเลือกซื้อมือถือ Nokia
14 VOTES (4.7/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook