หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เมื่อ Emily the Strange จะกลายเป็นภาพยนตร์ ...

โพสท์โดย
มีข่าวออกมาแล้วสำหรับภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนคาแร็คเตอร์สุดดังอย่าง Emily the Strange ที่เปิดเผยนักแสดงนำที่จะมารับบทแม่สาว Emily แล้ว นั่นก็คือหนูน้อย Chloe Moretz จากภาพยนตร์แวมไพร์ Let Me In ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราช่วงปลายปีนี้ Emily the Strange จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์โดย Universal Pictures ซึ่งเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือคอมมิคโนเวล ชื่อ “Emilys Book of Strange” เมื่อปี 2001 ที่แต่งโดย Rob Reger และได้ Mike Richardson , Keith Goldberg และ Rob Reger มาดูแลในส่วนโปรดักชั่น โดย Rob Reger ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงตอนที่เขาได้เจอกับนักแสดง Chloe Moretz ว่า "ตอนที่ผมพบกับ Chloe ครั้งแรกนั้น ผมคิดว่านี่แหละ ผมพบ Emily แล้ว!!! เธอดูมีคาแร็คเตอร์ มีความเป็นตัวของตัวเอง และเธอยังเข้าใจในตัวละครได้เป็นอย่างดีอีกด้วย" Emily the Strange เป็นเรื่องราวของเด็กสาวอายุ 13 ปีที่มีลักษณะ Anti-Cool ชอบทำตัวแปลกๆ มีความเด่นชัดในสไตล์เฉพาะตัวของเธอเอง ทั้งเสื้อผ้าการแต่งกาย มีพฤติกรรมและความเป็นตัวของตัวเองอย่างสูง ซึ่งในตอนนี้นั้นยังไม่ปรากฎถึงคนเขียนบทภาพยนตร์ และผู้กำกับที่จะได้ดูแลโปรเจ็คนี้ แต่คาดว่า Emily the Strange จะได้กำหนดเข้าฉายในช่วงปี 2013 .....ก็คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะจ๊ะสาวก Emily ทั้งหลาย ที่มา: หนังดีดอทคอม
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,592 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เมื่อ Emily the Strange จะกลายเป็นภาพยนตร์ ...
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook