หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เบื้องหลังละครคุณพ่อหวานแหวว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล VS "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

โพสท์โดย
ตกเป็นข่าวว่าหยอดขนมจีบกันอยู่พักใหญ่ๆ ถึงตอนนี้ช่อง 7 ก็จับคู่ "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับนางงามมาดมั่น "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ลงละครเรื่อง "คุณพ่อหวานแหวว" ด้วยกันซะเลย ว่ากันว่าตอนนี้ละครเร่งถ่ายทำกันอุตลุด เพราะจะลงจอฉายให้ผู้ชมได้ดูกันในไม่กี่วันนี้แล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวไปเยี่ยมเยือนกองถ่าย "คุณพ่อหวานแหวว" และได้สอบถามนางเอกป้ายแดง ปุ๊กลุก ว่ามาเล่นละครกับพี่วีแบบนี้ ถือเป็นการใช้กระแสข่าวมาโปรโมทละครไปในตัวด้วยหรือเปล่า สาวปุ๊กลุก ก็ตอบเสียงดังฟังชัดว่า "ก็ไม่เป็นไรค่ะ แล้วแต่คนดูแล้วกัน เออ อย่างน้อยจะได้ติดตามชมว่า แบบรักกันจริงหรือเปล่า สังเกตสายตากันในเรื่องดีกว่าว่ามันจริงมั้ย ต่อไปพี่ๆ อาจจะไม่ต้องมาถามแล้ว ไปสังเกตจากละครกันเอง เออ ถ้ามันชอบมันก็ต้องมีสายตาที่แบบว่า เป็นห่วงกันหรือเปล่า (ยิ้ม) อย่างเมื่อกี้สาดน้ำใส่พี่วี เป็นห่วงมั้ย ก็สังเกตดูกันเอาเองนะจ๊ะ (แต่เมื่อกี้ดูเราเป็นห่วงพี่วีจริงๆ นะ?) แหม ถึงเป็นใครเราก็ต้องห่วงทุกคน เราสาดน้ำเราก็กังวลว่าเขาจะเป็นยังไง คงไม่ได้มาเป็นกระแสหรอก เรารู้จักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไร พี่น้อง ก็ทำงานด้วยกันเต็มที่ค่ะ" อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ระหว่างที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ นางเอกป้ายแดงอย่าง ปุ๊กลุก ก็ถูกผู้กำกับสั่งเทคและต้องแสดงใหม่หลายรอบ แต่ก็ดูเธอยังพยายามตั้งอกตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่ แม้ว่าแต่ละฉากต้องเล่นซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบกว่าจะผ่านก็ตาม ข่าวจาก : สยามบันเทิง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,705 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เบื้องหลังละครคุณพ่อหวานแหวว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล VS "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์
36 VOTES (4.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook