หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Skyline

โพสท์โดย
สำหรับหนังเอเลี่ยนตอนนี้...คงจะไม่ได้มีเพียง SUPER 8 ของ JJ Abrams ที่น่าสนใจเพียงเรื่องเดียวอีกต่อไปแล้ว ถ้าใครได้ติดตามข่าวงาน Comic-Con 2010 อาจจะได้ยินชื่อแว่วๆของ "SKYLINE" โปรเจคเอเลี่ยนฟอร์มยักษ์อีกเรื่อง ที่ว่าด้วยการมาเยือนอันน่าสะพรึงกลัวของของมนุษย์ต่างดาว หลัง NASA ได้ ส่งข้อความเคว้งคว้างไปยังจักรวาลอันแสนไกล แต่ใครจะเชื่อล่ะว่าจะมีคน "ได้รับข้อความ!" จริงในทีแรกทีเปิดหนังค่อนข้างน่า "หยี๋" ซะด้วยซํ้าเพราะนี่เป็นการแท็กทีมกำกับของ 2 พี่น้อง Strause แห่ง "Aliens vs. Predators 2" นั้นเอง แถม หน้าหนังในทีแรกก็ดูจะเป็นการเกาะกระแส ALIEN FEVER ต่่อจาก District 9 และ CLOVERFIELD แต่ เมื่อตัวอย่างได้ถูกปล่อยออกมา ผมรู้เลยสึกว่า "หนังเรื่องนี้มันไม่ธรรมดา" ตัวอย่างเปิดมาด้วยคำเกริ่นนำที่แปลไทยได้ว่า "เมื่อ 28 สิงหาคม 2009 NAZA ได้ ส่งข้อความออกไปยังอวกาศ ไกลแสนไกลเกินกว่าที่เราคิดว่าจะเป็นไปได้...เพื่อพยายามจะค้นหา สิ่งมีชีวิตจากต่างดาว" จากนั้นก็เปิดภาพให้เราเห็นเมือง Los Angelis (ไม่ใช่ New York อีกต่อไปแล้ว!) ชั่วขณะ ก่อนจะตัดสลับข่าวทีวี ที่ว่าด้วย "อันตราย ต่อการติดต่อกับต่างดาว" ทันใดนั้นแสง วูบวาบสีฟ้าก็พุ่งลงมายังเมืองและระเบิดเป็นควันฟ้าขนาดใหญ่ นับไม่ถ้วนทั่วเมือง ก่อนที่จะมียานลำยักษ์นับไม่ถ้วนโผล่ออกมาจากท้องฟ้าอันมือมัว และ "ดูดคนทั้งเมืองเข้าในใน ยาน" "มันเกิดอะไรขึ้น" "พวกมันมีจุดประสงค์อะไร" "จะเกิดอะไรกับคนที่ถูกดูด" เรายังไม่รู้แต่ที่บอกได้คือ..."อย่ามองขึ้นไป!" http://www.youtube.com/watch?v=m0DjXh_EB7w
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Skyline
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,978 ครั้ง
โพสท์โดย: Antique , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Skyline
65 VOTES (5/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม