หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘หนูสิ’ มิสไทยแลนด์เวิลด์ เขย่าเวที ‘มิสเวิลด์ 2010’ ชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก 30 ต.ค.นี้

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
หนูสิ-สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2010 เต็งหนึ่งของทวีปเอเชีย ด้วยความโดดเด่นพิเศษ สะดุดตาสะดุดใจของผู้คน รายงานข่าวจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้ได้รับสิทธิ์ในการจัดประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2010 จากบีอีซี-เทโร กับ ช่อง 3 ซึ่งส่งตรงมาจากขอบเวทีมิสเวิลด์ ปี 2010 ที่จัดประกวดเมืองซานย่า ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน อยู่ในขณะนี้ว่า หนูสิ-สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2010 ในฐานะผู้แทนสาวไทยเข้าร่วมชิงมงกุฎนางงามโลกประจำปีนี้ มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ อย่างเรื่องความสูงสง่า ได้เปรียบกว่านางงามชาติอื่นๆ เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจของผู้คน โดยเฉพาะสื่อมวลชน กระทั่งถูกมองว่าน่าจะเป็นเต็งหนึ่งของทวีปเอเชีย นอกจากนี้ในเว็บไซต์ missosology.org ที่มิสเวิลด์เปิดโอกาสให้คนจากทั่วโลกโหวตให้กับนางงามจากทั่วมุมโลกนั้น เพื่อได้ตำแหน่ง Miss World 2010 People's Choice Poll หรือ ขวัญใจมหาชน หนูสิมีคะแนนนำโด่งอยู่ในอันดับ 1 ส่วนรางวัลพิเศษอื่นๆ หนูสิก็มีสิทธิ์ลุ้น ไม่ว่าจะเป็น ความสามารถพิเศษ ที่หนูสิเลือกการแสดงผสมผสานระหว่างมโนราห์กับบัลเล่ต์ และนางงามรูปร่างดี ติดตามความเคลื่อนไหวของหนูสิได้ทางช่อง 3 และเว็บไซต์ www.missthailandworld.net พร้อมทั้งชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 30 ต.ค. 53 ตั้งแต่เวลา 23.00 น. Source - บางกอกทูเดย์สุดสัปดาห์
แชร์บน Facebook แชร์
 ขอให้ได้มงกุฎ
ขอให้ได้มงกุฎ
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,534 ครั้ง
โพสท์โดย: GURU_MO , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘หนูสิ’ มิสไทยแลนด์เวิลด์ เขย่าเวที ‘มิสเวิลด์ 2010’ ชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก 30 ต.ค.นี้
49 VOTES (4.9/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook