หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ละคร ในรอยรัก อั้ม ในบทม่านมัสลิน ประกบป้อง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ในที่สุดโปรเจ็คท์ละครเรื่องใหม่ "ในรอยรัก" ของนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ "พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ดาราเดลี่ เกาะติดและนํามารายงานเป็นระยะก็เป็นรูปเป็นร่างแล้ว หลังจากมีข่าวว่าความล่าช้าทั้งปวงเป็นเพราะบท "พระเอก" ของเรื่องนี้ ยังไม่ลงตัวนั่นเอง ทว่าบัดนี้การเฟ้นหาพระเอกที่จะมาประกบคู่กับ อั้ม-พัชราภา ก็ได้สิ้นสุดลง เพราะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" จะมาเปิดซิง เป็นพระเอกคนใหม่ของเธอ นอกจากนี้โปรเจ็คท์ละคร ยังได้ถูกโยกจากค่ายดีด้ามาให้เป็นการผลิตของค่ายดาราวิดีโอ "ในรอยรัก" สร้างจากนวนิยายของนักประพันธ์หญิงชื่อดัง "วราภา" ผลงานจากปลายปากกาของท่านมักถูกผู้จัด คณะละครจับจอง ตั้งแต่นวนิยายยังไม่จบ! และเรื่องนี้ ช่อง 7 สี ก็ติดต่อซื้อมาตั้งแต่ครั้งยังตีพิมพ์เป็นตอนๆ ในนิตยสาร "พลอยแกมเพชร" เลยทีเดียว ซึ่งความพิเศษของเรื่องนี้ ยังอยู่ที่คาแรคเตอร์นางเอกสาวแสนสวยนาม ว่า "ม่านมัสลิน" ซึ่งว่ากันว่า "วราภา" เขียนขึ้นโดยมีภาพของ อั้ม-พัชราภา ที่ปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่างๆ นั่นเองเป็นแรงบันดาลใจ
แชร์บน Facebook แชร์
 สง่า
สง่า
 เซ็กซี่
เซ็กซี่
 น่ารัก
น่ารัก
 ภาพวาดที่สวย
ภาพวาดที่สวย
 งดงาม
งดงาม
มีผู้เข้าชมแล้ว 32,819 ครั้ง
โพสท์โดย: games , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ละคร ในรอยรัก อั้ม ในบทม่านมัสลิน ประกบป้อง
80 VOTES (4.7/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook