หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ค่ายอาสาถาปัตปีที่4 มวล.

โพสท์โดย
ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของค่ายอาสาปีที่ 4 กับ สำนักวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์เเละการออกแบบ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จ.นครศรีธรรมราช จากหลายๆปีที่ผ่านมาพวกเรานักศึกษาร่วมกันออกค่ายอาสาให้กับ โรงเรียนต่างๆ ใน จ.นครศรีธรรมราช พวกเราเป็นเพียงพลังเล็กๆของนักศึกษา ที่อยากจะทำสิ่งดีดี เพื่อเเบ่งปันให้กับน้องๆๆ พวกเราทุกคน มีกำลังใจ กำลังกาย เเละมีอุปกรณ์ในส่วนหนึ่ง ตอนนี้พวกเราขาดเเคลนทุนทรัพย์ในการทำ ซึ่งในการไปหนึ่งครั้งพวกเราได้เงินสนับสนุนจากทางมหาวิทยาลัยส่วนหนึ่ง เป็นค่าวัสดุอุปกรณ์ซึ่งไม่เพียงพอ พวกเราจะทำกิจกรรมต่างๆเช่น ขายโปสการ์ด เปิดหมวก โฟคซองในบาร์เล็กๆ เดินเลี่ยไร ทำละครถาปัต ขายกระทง เงินทุกบาททุกสตางค์มีที่มา เเละมีความจำเป็น ไม่ใช่พวกเรามีเงินเเล้วเเค่ไปทำ เเต่เงินที่ต้องใช้พวกเราก้อต้องใช้กำลังใจในการหา ในปีนี้พวกเราทุกคนอยากให้เพื่อนๆหรือผู้มีอุปการะคุณท่านใด อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการออกค่ายอาสา ณ โรงเรียนวัดท้ายทะเล ตำบลวัดท้ายทะเล อำเภอเชียรใหญ่ จ นครศรีธรรมราช เพื่อขอข้อมูลติดต่อผ่าน มหาวิทยาลัย หรือ สำนักวิชา อย่างถูกต้อง หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อมา จะมีหนังสือยืนยัน เเละข้อมูลโดยละเอียด การโพสครั้งนี้ เป็นหนทางนึงเพื่อช่วยให้กิจกรรมครั้งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ หากท่านใดเห็นว่าไม่สมควรก็กราบขออภัยด้วย พวกเราทุกคนตั้งการเพียงความร่วมมือ เเละการช่วยเหลือจากน้ำใจที่อาจจะมีใครหยิบยื่นมาให้ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่าย วัสดุอุปกรณ์ .... สามารถติดต่อผ่าน สำนักวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์เเละการออกแบบ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ 0-7567-2511-2 หรือจะติดต่อผ่าน ตัวเเทนนายปิยะณัฐ ยืนยง ( ต้น)รหัส 51115251 นักศึกษาชั้นปีที่ 3 08-7884-7582
แชร์บน Facebook แชร์
 ป้ายกล่องรับบริจาค
ป้ายกล่องรับบริจาค
 ละคร
ละคร
 ทาสีพื้นอาคาร
ทาสีพื้นอาคาร
 มื้อกลางวัน
มื้อกลางวัน
 ออกหาเงินสมทบทุน
ออกหาเงินสมทบทุน
 น้องๆๆที่โรงเรียนมาร่วมการเเสดงในละคร
น้องๆๆที่โรงเรียนมาร่วมการเเสดงในละคร
 ทาสีกระดานดำ
ทาสีกระดานดำ
 ละครถาปัต52
ละครถาปัต52
 ทำกำข้าวในค่ายอาสา
ทำกำข้าวในค่ายอาสา
 ละครถาปัต
ละครถาปัต
 ละครถาปัต
ละครถาปัต
 ทาสีอาคารในโรงดรียน
ทาสีอาคารในโรงดรียน
 น้องๆๆออกขอเงินสมทบทุน
น้องๆๆออกขอเงินสมทบทุน
 รวมภาพกิจกรรมเมื่อปีที่ผ่านมาคับ
รวมภาพกิจกรรมเมื่อปีที่ผ่านมาคับ
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ค่ายอาสา
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,541 ครั้ง
โพสท์โดย: ต้นน้ำ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ค่ายอาสาถาปัตปีที่4 มวล.
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook