หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มนุษย์หมาป่าหล่อล่ำ ใน หอแต๋วแตก แหวกชิมิ

โพสท์โดย l2oom
นักแสดงนำ 1.จตุรงค์ ม๊กจ๊ก รับบทเป็น เจ๊แต๋ว เจ๊แต๋วเป็นพี่สาวคนโต ที่มีลูกติดเป็น อาโคย เจ๊แต๋วรับหน้าที่หัวหน้าทีมสืบหาความจริงของหอพักต้องสงสัยแห่งนี้ พร้อมกับสืบหาเจ้าของจดหมายที่ส่งมาขอความช่วยเหลือในครั้งนี้ 2.เอกชัย ศรีวิชัย รับบทเป็น เจ๊มดดำ เจ๊มดดำเป็นกะเทยใต้ที่สวยไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน นอกจากหน้าที่หลักที่ต้องช่วยเจ๊แต๋วสืบหาความจริงแล้ว เจ๊มดดำยังต้องแต่งสวยเพื่อประชันความงามกับแพนเค้กชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟัน เพราะทั้งคู่หลงรักผู้ชายคนเดียวกัน 3.อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ รับบทเป็น เจ๊การ์ตูน เจ๊การ์ตูนเป็นน้องเล็กสุดท้อง เรื่องสู้รบตบมือกับใครเธอไม่สู้ วัน ๆ เธอรักที่จะแต่งสวยไว้ก่อน และถือคติที่ว่าเรื่องอื่นการ์ตูนยอมได้ แต่เรื่องสวยการ์ตูนไม่เคยยอมใคร งานนี้เธอเป็นคู่แข่งเรื่องหัวใจคนสำคัญอีกคนของแพนเค้ก 4.โก๊ะตี๋ อารามบอย รับบทเป็น แพนเค้ก แพนเค้กเป็นผีสาวที่หัวฟาดโถส้วมตาย ทำให้วิญญาณต้องสิงสถิตย์อยู่ที่โถส้วม งานนี้บรรดาเจ๊ ๆ ย้ายหอใหม่กลัวแพนเค้กจะเหงาเลยทำพิธียกโถส้วมมาด้วย ผลบุญจากการช่วยงานบรรดาเจ๊ ๆ ทำให้ครั้งนี้แพนเค้กได้เจอหนุ่มในฝัน โลกทั้งโลกของแพนเค้กกลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง 5.อาภาพร นครสวรรค์ รับบทเป็น แววสวาท แววสวาท เป็นหัวหน้าหอเก่าผู้กุมความลับทั้งหมด แน่นอนเธอคอยกีดกันบรรดาเจ๊ ๆ ทั้งหลายไม่ให้อยู่ดูแลหอพักนี้ได้ เพราะเธอกลัวว่าความลับที่เธอปกปิดไว้จะถูกเปิดเผย 6.แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม รับบทเป็น แท่งทอง แท่งทองอดีตเป็นคุณครูหนุ่มรูปหล่อ ปัจจุบันเป็นแวมไพร์หนุ่มที่ไม่ทิ้งความหล่อ เขาเป็นสาเหตุของรักหลายเส้าที่เกิดขึ้นในหอพักแห่งนี้ แต่ไม่ว่าความวุ่นวายจะเกิดขึ้นมากแค่ไหน แท่งทองก็ไม่มีสิทธิ์หนีไปไหนได้ เพราะวิญญาณเขาถูกสะกดไว้ที่สระน้ำของหอพักแห่งนี้ 7.กัส -วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย รับบทเป็น อาโคย อาโคย เป็นลูกชายสุดรักสุดหวงคนเดียวของเจ๊แต๋ว แม้ว่าอาโคยจะดูนิ่ง ๆ ซื่อ ๆ แต่อาโคยก็เป็นเรี่ยวแรงสำคัญที่ช่วยเจ๊แต๋วสืบหาความจริงที่ถูกปกปิดเอาไว้ 8.มดดำ-คชาภา ตันเจริญ รับบทเป็น สวนสวาท สวนสวาท อดีตหัวหน้าคนดูแลหอ มีนิสัยพูดไทยคำอังกฤษคำ คอยเจ้ากี้เจ้าการทุก ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นภายในหอแห่งนี้ 9.ต๊อบ-ชัยวัฒน์ แสงทอง รับบทเป็น เม่น แฟนเก่าแพนเค้กเป็นมนุษย์หมาป่ารูปหล่อกล้ามโต ในครั้งนี้เขากลายเป็นอริกับแท่งทองอย่างไม่ตั้งใจ แต่เพราะแพนเค้กปันใจไปให้แท่งทอง ทำให้เขาตั้งท่าเตรียมฟัดกับแท่งทองได้ตลอดเวลา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 33,537 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มนุษย์หมาป่าหล่อล่ำ ใน หอแต๋วแตก แหวกชิมิ
206 VOTES (4.6/5 จาก 45 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

โตโน่ ภาคิน เบื้องหลังถ่ายแบบ C.Life Free Magazine issue 21 January 2014 V Magazine #90 Fall 2014 นาธาน รามณรงค์ [หลานชายธัญญ่า] เมญ่า-นนธวรรณ (มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014) @ พลอยแกมเพชร vol.23 no.540 July 2014ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom