หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Eber Hwang (เอเบอร์ หวง) หนุ่มตี๋หล่อล่ำสายเลือดไต้หวัน

โพสท์โดย l2oom
EBER HWANG หนุ่มตี๋คือสเปกชายในฝันตลอดกาลในใจพิม นอกจากตั้งใจต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีนแล้ว พิมขอสนองนี้ด เอ๊ย! ทำตามหัวใจตัวเองด้วยการเฟ้นหาหนุ่มตี๋อิมพอร์ตมาปรนเปรอ อุ๊ย! ไม่ใช่ค่ะ มาต้อนรับปีใหม่นี้ให้ รู้สึกดื่มด่ำฉ่ำปอดกว่าที่เคย เผื่อพรที่ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในคืนข้ามปีจะสัมฤทธิผล อุปส์! ขึ้นชื่อว่า 'พิมเมรี' อยากได้อะไรก็ต้องได้ และแน่นอนที่สุดว่าหนุ่มตี๋สายเลือดไต้หวัน Eber Hwang (เอเบอร์ หวง) ที่ยืนหล่อโชว์สัดส่วนแน่นเปรี๊ยะอยู่ต่อหน้าคุณนี้ เขาบินลัดฟ้าข้ามน้ำทะเลมาจากอีกฝั่งโลกโน่นแน่ะ ถูกใจไหมคะ ฮั่นแน่...อยากรู้แล้วละสิว่าพิมไปรู้จักมักจี่และชักชวนอีท่าไหน (พิมนิยมท่าเบสิกแต่อย่าคิดทะลึ่งนะคะ) เขาจึงยอมสลัดผ้ามาอวดเรือนร่างอันน่าพิสมัยให้ดูฟรีๆ แบบนี้บอกได้คำเดียวว่า 'ไม่สวยจริง ทำไม่ได้นะคะ' "ชื่อ Eber เป็นชื่อจากคัมภีร์ไบเบิล แต่ผมไม่ใช่คริสเตียนนะครับ ครอบครัวเป็นคนไต้หวัน ผมเกิดและเติบโตที่ซานโฮเซ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ตอนเด็กๆ มีโอกาสไปมาหาสู่ญาติๆ ที่ไต้หวันบ่อยมาก เกือบ 20 ปีแล้ว ที่ผมไม่ได้แวะเวียนมาแถบเอเชียเลย" *ข้อความจากนิตยสาร VOLUME/CENTERFOLD - VOLUME vol. 6 no. 138 January 2011 *ภาพจากเฟสบุค
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 19,714 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Eber Hwang (เอเบอร์ หวง) หนุ่มตี๋หล่อล่ำสายเลือดไต้หวัน
185 VOTES (4.5/5 จาก 41 คน)
 
Voted By: มยุริญ ผดผื่นคัน
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Dilireba @ Cosmopolitan China October 2019 มาช่า & กาย นวพล @ Power Magazine August-September 2014 ฮาน่า ลีวิส @ พลอยแกมเพชร vol.24 no.574 December 2015 ปู ไปรยา @ CéCi Thailand no.33 August 2015ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom