หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Dita Von Teese

โพสท์โดย
Dita Von Teese คือ สาวสังคมชั้นสูงเป็นผู้ที่งดงามในทุกอิรอยาบท เธอมีน่าตาและผิวพรรณที่แลดูสง่างาม ที่ถูกยกย่องว่า เป็นผู้หญิงที่ปรากฏกายด้วย เสื้อผ้า หน้า ผม ที่เรียกได้ว่า เป๊ะขั้นเทพ !!!!! ทั้งในการออกงานสังคม และชีวิตประจำวัน Dita Von Teese มักจะไปปรากฏตัวในงานสังคมต่างๆ หรือไม่ก็ในงานแฟชั่นวีค สไตล์ การแต่งกายของDita เวลาออกงานจะไม่เหมือนCelebrityคนอื่นๆ ตรงที่Dita จะชอบแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสไตล์ยุค40-50 แต่งน่าทำผมสไตล์หญิงโบราณปานมาลีรีน มอนโรว์ออกงานทุกครั้ง จึงเป็นที่ดึงดูดสายตาประชาชีทั้งหลายเป็นอย่างมาก และเธอคนนี้แหละ ที่เป็นแรงบันดาลใจหลัก ย้ำ !! แรงบันดาลใจหลัก ของ นักร้องสาวอย่าง Katy Perry นี่คือรายชื่อภาพยนตร์ที่ Dita Von Teese เคยแสดง Romancing Sara (1995) Matter of Trust (1997) Pin-ups 2 (1999) Decadance (2000) Slick City: The Adventures of Lela Devin (2001) Tickle Party: Volume 2 (2001) Bound in Stockings (2002) Naked and Helpless (2002) Blooming Dahlia (2004) Lest We Forget: The Video Collection (2004) The Death of Salvador Dali (2005) Saint Francis (2007) The Boom Boom Room (2008)
แชร์บน Facebook แชร์
 รูปนี้ กับอดีตสามี มาริลีน แมนสัน เมียสวยขนาดนี้ มันยังทิ้ง !!!
รูปนี้ กับอดีตสามี มาริลีน แมนสัน เมียสวยขนาดนี้ มันยังทิ้ง !!!
 กวินเน็ท ดูหมองไปเลย
กวินเน็ท ดูหมองไปเลย
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,484 ครั้ง
โพสท์โดย: Preen , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Dita Von Teese
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook