หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แนะนำตัวน้องๆ Be Elegance ค่ะ

โพสท์โดย
เฟื้อง กรรณ มุก กราฟ สมาชิกกลุ่มแรกของ Be Elegance ที่ร่วมขับร้องเพลงรักของคนทั้งโลกแต่ละคนล้วนมีดีกรีการันตีได้ทั้งเสียง ร้องหน้าตา ความรู้ และความสามารถ เช่น น้องเฟื้อง รักชน พุทธรังษี ผู้เข้ารอบการประกวด AF7 รอบ 50 คนสุดท้าย เคยผ่านการร้องเพลงประกอบโฆษณา และละคร ต่างๆ มากมาย ด้วยความสดใสและมากความสามารถของเธอ ทำให้เธอได้เป็นดาวคณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เมื่อปีที่ผ่านมา, น้องกรรณ ปฐพร สุภชาวิวิธ นักร้องประจำโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ที่มากความสามารถ แถมยังมีดีกรีชนะเลิศการประกวดเต้น Hip-Hop ชิงแชมป์ประเทศไทยมาแล้ว, น้องมุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ สาว น้อยที่ได้รับการโหวตให้เป็นป๊อปอันดับ 2 ของโรงเรียนสตรีวิทยา 2 นอกจากนี้สาวน้อยหน้าใสคนนี้ยังเป็นน้องสาวของพี่เมฆ ผู้เข้ารอบตัวแทนภาคกลางเดอะสตาร์ 7 อีกด้วย และคนสุดท้าย กราฟ อิศริน วิสสุรักษ์ รักการร้องเพลง และเต้นเป็นชีวิตจิตใจ เป็นหนึ่งในผู้ผ่านเข้ารอบการประกวดรายการ Thailand Got Talent แต่หนุ่มน้อยนักร้องนักเต้นคนนี้กลับมีดีกรีเป็นถึงนายแพทย์กันเลยทีเดียว
แชร์บน Facebook แชร์
 Be Elegance
Be Elegance
 มุก
มุก
 กราฟ
กราฟ
 เฟื้อง
เฟื้อง
 กรรณ
กรรณ
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Be Elegance, ร้องเพลง, Cover, e-muzic, imagine, tattoo colour, โอกาสสุดท้าย, john lennon, นักร้อง, ดนตรี, เฟื้อง, กรรณ, มุก, กราฟ, เมฆ, เดอะสตาร์ 7, the star 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 53,767 ครั้ง
โพสท์โดย: BeElegance , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แนะนำตัวน้องๆ Be Elegance ค่ะ
50 VOTES (5/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook