หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตัวอย่าง สมอลล์รู กูแนว มาแล้ว

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เรื่องราวความฝันของกลุ่มวัย รุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไฝ่ฝันอยากจะเป็นนักคนตรี โดยมี ซื่อสัตย์(สตาร์บัค) เป็นมือกีต้าร์และหัวหน้าวง แข็ง (น้ำแข็งAF7) เล่นกีต้า รั่ว(ไกด์ oic)ตีกลอง ไข่(บอม oic)เล่นเบส โดยมี ว่าว(แจ๊ส ชวนชื่น) เป็นนักร้องนำ แต่การเข้าไปออดิชั่นครั้งแรกของพวกเขาดันไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเหล่ากรรมการบอกว่าไม่แนวพอ ไม่เหมาะกับยุคนี้เป็นสาเหตุให้ว่าวลาออกจากวงไปตั้งวงใหม่ ซื่อสัตย์และเพื่อนๆจึงต้องเปิดรับสมาชิกวงคนใหม่ขึ้นมา และได้ x(นิคกี้ oic) กับ โต (เซน เดอะสตาร์) เข้ามาร่วมวง แต่ทุกอย่างก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อซื่อสัตย์ต้องเข้ามาสืบทอดร้านเบเกอร์รี่ที่พ่อเคยทำเอาไว้ เพื่อแลกกับห้องซ้อมดนตรีและเครื่องดนตรีครบชุดตามข้อตกลงของแม่(โซเฟีย ลา) ซื่อสัตย์และพวกต้องยอมทำร้านเบเกอร์รี่โดยมี เปียกปูน(กิ๊ฟซี่) ลูกสาวของเชฟเบเกอรี่มือทอง(แอนนา ชวนชื่น) เข้ามาสอนและช่วยกันปรับปรุงร้านพร้อมกับเทรนหนุ่มๆในเรื่องของวงดนตรีให้ เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น เรื่องราวของดนตรีและการทำเบเกอรี่ได้ดำเนินไปพร้อมๆกันจนเกิดเป็นความผูก พันธ์ จนกระทั่งวันหนึ่งที่พวกเขาต้องตัดสินใจเลือกระหว่างดนตรีที่พวกเขารักแล
แชร์บน Facebook แชร์
 "สมอลล์รู กูแนว" 9 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
"สมอลล์รู กูแนว" 9 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
 9 มิ.ย. แน่นอนจร้า ไม่เลื่อนแน่นอน หลังจากเลื่อนไปแล้ว 2 ครั้ง
9 มิ.ย. แน่นอนจร้า ไม่เลื่อนแน่นอน หลังจากเลื่อนไปแล้ว 2 ครั้ง
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,560 ครั้ง
โพสท์โดย: ธัสครับ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตัวอย่าง สมอลล์รู กูแนว มาแล้ว
58 VOTES (4.8/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook