หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ใครทันหนังเรื่องนี้บ้างโคตรประทับใจ

โพสท์โดย
ตอนเด็กรู้ว่าชอบดูหนังก็เรื่องนี้ละ รู้ว่าความรักเป็นเช่นไร ใครพอจำได้กันบ้าง เรื่องเถียนมีมี่ เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงที่จีนแผ่นดินใหญ่ข้าวยากหมากแพง "หลี่เสี่ยวจิน" (หลี่หมิง) และ "หลี่เฉียว" (จางม่านอวี้) ต่างหวังที่จะมาขุดทองที่ฮ่องกง เขามาฮ่องกงเพื่อเก็บหอมรอมริบเพื่อจะได้พาแฟน "เสี่ยวถิง" ที่อยู่เมืองจีนมาแต่งงานกันที่ฮ่องกง แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อเขาได้พบกับหลี่เฉียวที่ร้านแมคโดนัลด์ ผู้หญิงคนนี้ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป ด้วยความเหงา ความรับแอบก่อตัวขึ้นจากภายในส่วนลึกของทั้งคู่ จนสุดท้ายหลี่เสี่ยวจินตั้งตัวได้และพาแฟนมาแต่งงานกันที่ฮ่องกง แต่ชะตาฟ้าลิขิตในที่สุดหลี่เสี่ยวจินต้องหย่าและย้ายไปอยู่อเมริกา ส่วนหลี่เฉียวพบรักใหม่และหนีตามแฟนซึ่งเป็นมาเฟียมาอยู่อเมริกา จนคู่รักของหลี่เฉียวตาย โชคชะตานำพาทั้งคู่มาพบกันอีกครั้ง บนเส้นทางรักที่ยังไม่เปลี่ยนแปลงตลอด 3,650 วันที่ผ่านมา ประทับใจจัง
แชร์บน Facebook แชร์
 อันนี้ไม่เกียว ชอบต่างหาก
อันนี้ไม่เกียว ชอบต่างหาก
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ผู้ชายเซ็กซี่
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,685 ครั้ง
โพสท์โดย: เจ้านางแห่งล้านนา , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ใครทันหนังเรื่องนี้บ้างโคตรประทับใจ
92 VOTES (4.2/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook