หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดาว-เดือน มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย UTCC Freshman 2011

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เมื่อค่ำวันจันทร์ ที่ 29 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ เวทีกลางแจ้งบริเวณหน้าอาคารหอประชุมใหญ่ สโมสรนักศึกษา ปีการศึกษา 2554 ได้จัดงาน UTCC FRESHMAN FESTIVAL 2011 ภายใต้แนวความคิด THE Color of the ASEAN โดยมี ดร.ถกล นันธิราภากร รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและธุรกิจ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดค่ำคืน ร่วมด้วย ผศ.อัจฉราพรรณ ลีฬพันธ์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจกรนักศึกษา อาจารย์ปิยะรัตน์ พิพิธวณิชธรรม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา คณาจารย์ เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ร่วมในพิธี โดยบรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความคึกคักและยิ่งใหญ่อย่างทุกๆปีที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานมีการแสดงของนักร้องวงยอดนิยมที่มาเรียกเสียงกรี๊ด เสียงปรบมือและความสนุกสนาจากเหล่ารุ่นพี่และรุ่นน้องชาวแม่ไทร ได้แก่ NOS / PARADOX และ ดา เอ็นโรฟิน และที่เป็นไฮไลท์ของงานในค่ำคืนนี้ที่ทั้งเหล่ารุ่นพี่และรุ่นน้องต่างเฝ้าคอยนั่นก็คือ การประกวดหนุ่มหล่อและสาวสวยมากความสามารถที่จะมาเป็น “ดาว-เดือน” ของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ประจำปีกรศึกษา 2554 เพื่อเป็นตัวแทนของนักศึกษาในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของมหาวิทยาลัย ซึ่งทำให้เวทีกลางแจ้งบริเวณหน้าอาคารหอปร
Credit: ม.หอการค้าไทย
แชร์บน Facebook แชร์
 ดาวและเดือนประจำปีนี้
ดาวและเดือนประจำปีนี้
Tags ที่เกี่ยวข้อง : หอการค้าไทย, ดาวเดือน
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,801 ครั้ง
โพสท์โดย: อิคคิวจ้า , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดาว-เดือน มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย UTCC Freshman 2011
27 VOTES (3/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook