หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โรงเรียนสุรนารีวิทยา

โพสท์โดย
โรงเรียนสุรนารีวิทยาเริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม พ.ค. 2468 เดิมชื่อว่า “โรงเรียนประจำจังหวัด” อยู่ในบริเวณวัดสุทธจินดา เปิดสอนตั้งแต่ชั้นมูล (เด็กเล็ก) * พ.ศ. 2475 เปลี่ยนเป็น “โรงเรียนประจำจังหวัด” * พ.ศ. 2477 เปลี่ยนชื่อเป็น “โรงเรียนสุรนารีวิทยา” * พ.ศ. 2490 วันที่ 20 พฤษภาคม โรงเรียนสุรนารีวิทยาเปิดสอนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย * พ.ศ. 2493 ย้ายมาอยู่ในที่ตั้งปัจจุบัน จัดเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ สังกัดส่วนกลาง กองการมัธยมศึกษา กรมสามัญศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ สถานที่ตั้งเลขที่ 248 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ห่างจากตัวอำเภอประมาณ 2 กิโลเมตร ขนาดของพื้นที่ที่บริเวณโรงเรียน มีเนื้อที่ทั้งสิ้น 53 ไร่ 2 งาน 96 ตารางวา พื้นที่แบ่งเป็น 2 ส่วน * ส่วนที่ 1 ปลูกสร้างอาคารเรียนตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ มีเนื้อที่ 48 ไร่ 2 งาน 50 ตารางวา * ส่วนที่ 2 ปลูกสร้างบ้านพักครูตั้งอยู่ถนนช้างเผือก มีเนื้อที่ 5 ไร่ 50 ตารางวา ที่ดินที่ใช้จัดตั้งโรงเรียน มีจำนวน 2 แปลง * แปลงที่ 1 เป็นที่ดินราชพัสดุ จำนวน 48 ไร่ 2 งาน 50 ต
แชร์บน Facebook แชร์
 ตรา รร
ตรา รร
 แผนผัง
แผนผัง
 แช่มโลก วงโยธวาธิต
แช่มโลก วงโยธวาธิต
 ห้องสมุด
ห้องสมุด
 การจราจร หน้า รร
การจราจร หน้า รร
 รับรางวัล
รับรางวัล
 การจราจรหน้า รร
การจราจรหน้า รร
 อาคาร 8 ชั้น
อาคาร 8 ชั้น
 แช่มโลก
แช่มโลก
 แช่มโลก
แช่มโลก
 การจราจร
การจราจร
 อาคาร
อาคาร
มีผู้เข้าชมแล้ว 24,271 ครั้ง
โพสท์โดย: aod , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โรงเรียนสุรนารีวิทยา
25 VOTES (4.2/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook