หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Carmen Dell นางแบบ ที่ แก่ที่สุดในโลก

โพสท์โดย
แม้เวลาจะล่วงเลยมา กว่า 8 ทศวรรษ ความน่าหลงใหล ความงามของเธอ ก็ยังไม่เสื่อมคลายแต่กลับเพิ่มเติมด้วยมนต์เสน่ห์แห่งนางพญา เธอมีนามว่า Carmen Dell’Orefice และในปี 2011 เธอก็พึ่งฉลองวันคล้ายวัยเกิดปีที่ 80 ทำให้เธอขึ้นสู่ทำเนียม นางแบบ ที่ แก่ที่สุดในโลก ไปครอง แม้ด้วย วัย 80 เธอก็ยังเป็นที่ต้องการของเหล่าดีไซค์เนอร์ให้ไปเดินแบบ(ปีนี้เธอขึ้นเดิน แบบให้แก่งาน Alberta Ferretti’s Pitti Uomo show และ Adrienne Vittadini’s Lincoln Center presentation) เธอเริ่มเดินอาชีพนางแบบตั้งแต่อายุได้เพียง 15 ปี และเป็นที่รู้จักในวงการนางแบบในวงกว้าง จากการที่ได้เป็น นางแบบที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue ด้วยวัยเพียง 15 ปี ในปี ค.ศ.1946 เมื่อเธออายุได้ 66 ปี เธอได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue ถึง 6 ครั้ง เป็นแบบหน้าให้แก่เครื่องสำอาง 14 ครั้ง เธอได้ เสน่ห์อันน่าหลงใหลของเธอ ก็คือผมสีดอกเลา ที่เป็นผลจากการที่เธอเป็นลูกครึ่ง อิตาเลี่ยน ฮังกาเลี่ยน ในวัยเด็กเธอต้องใช้ชีวิตอยู่ใน บ้านสงเคราะห์ และบ้านญาติ แต่ก็สามารถประสบความสำเร็จในอาชีพ นางแบบ ก้าวสู่การเป็น นางแบบที่ แก่ที่สุดในโลก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,888 ครั้ง
โพสท์โดย: แนนซี่ค่ะ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Carmen Dell นางแบบ ที่ แก่ที่สุดในโลก
102 VOTES (4.6/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม