หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

siam park at spian สวนสนุกระดับโลกของคนไทย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ขอแนะนำให้รู้จักสวนน้ำสุดสวยที่เราคนไทย ควรภูมิใจหรือเสียใจ ก็ไม่แน่ใจครับ แต่ที่แน่ๆ มันมีชื่อที่แปลเป็นไทยว่า สวนสยาม...สวนน้ำสุดยิ่งใหญ่ของยุโรป ตั้งอยู่ที่เมือง Tenerife ประเทศสเปน แถมยังกราบทูลเชิญองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จทรงเป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ เมือวันที่ 15 ก.ย. 2551 อีกด้วย เรามาดูรูปสวยๆ ที่เว็บ www.themeparkguy.com เค้าโปรโมทให้กับสวนน้ำแห่งนี้กันครับ บอกตรงๆ เห็นแล้วก็รู้สึกเสียดายมากๆ ที่เมืองไทยมีแต่ปัญหาขัดแย้งในปัจจุบัน จนทำให้กระทบไปทุกอย่างรวมทั้งธุรกิจการท่องเทียว แถมเมือเปรียบเทียบกับสวนน้ำหรือสวนสนุกในเมืองไทยก็พยายามทำให้ดูเป็นอินเตอร์เหมือนเมืองนอกเค้า หรือถ้าเจาะจงเปรียบเทียบ สวนสยามเมืองไทยซึ่งช่วงหลังมีแต่ปัญหา กับของเค้า ก็ทำให้ยิ่งรู้สึกเสียดายที่เราไม่เห็นคุณค่าในสิ่งที่เรามีอยู่ กลับเป็นฝรั่งต่างชาติที่เค้าเห็นความสวยงามในความเป็นไทย แล้วนำไปสร้างเป็นธุรกิจขนาดยักษ์ดึงดูดคนไปเทียวได้มากมายมหาศาล และ เชื่อว่ามีฝรั่งหลายคนที่คิดว่าเทียวเมืองไทยไม่ต้องมาไกลถึงประเทศที่มีแต่ปัญหามากมายจริงๆ สู้ไปเที่ยวที่สวนน้ำขนาดยัก
Credit: http://www.isee.in.th
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,792 ครั้ง
โพสท์โดย: BANKWORLDs , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
siam park at spian สวนสนุกระดับโลกของคนไทย
141 VOTES (4.1/5 จาก 34 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook