หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

[ARIP] เปิดตัว iPHONE 4S!!!

โพสท์โดย
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] หลังจาก Tim Cook ในฐานะซีอีโอของ Apple ได้ขึ้นบนเวทีในงาน Let’s talk iPhone เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ เขาก็เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Apple ไล่มาจนถึง iPod nano ไปจนถึง iPod Touch และแล้วขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ก็มาถึงคิวของ iPhone พอดี ซึ่ง iPhone รุ่นใหม่ที่ Apple เปิดตัวในงานครั้งนี้ก็คือ iPhone 4S อุ๊ปส!!! Tim Cook กล่าวว่า iPhone 4S จะมาพร้อมกับชิป A5 (ที่ใช้ใน iPad 2) และใช้จอแสดงผล Retina Display แต่ด้วยกลไกใหม่ของการทำงาน iPhone 4S จะเร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า และกราฟิกเร็วขึ้น 7 เท่า แบตเตอรี่ให้คุณจ้อได้นาน 8 ชั่วโมง และท่องเน็ตด้วย Wi-Fi ได้นาน 9 ชั่วโมง และ 3G ได้ 6 ชั่วโมง นอกจากนี้ iPhone 4S ยังสามารถสลับระหว่างสองเสาอากาศ เพื่อการรับส่งสัญญาณการเรียกสายด้วยคุณภาพที่ดีกว่าอีกด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,740 ครั้ง
โพสท์โดย: Britney Spears , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
[ARIP] เปิดตัว iPHONE 4S!!!
51 VOTES (3.4/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม