หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Justin Bieber ไม่สนเรื่องข่าวลือทำเด็กสาวอายุ 20 Mariah Yeater ท้อง!

โพสท์โดย
Justin Bieber พยายามหลีกเลี่ยงและไม่สนใจเรื่อง Mariah Yeater ผู้หญิงที่กำลังกล่าวว่าลูกที่มีตอนนี้คือลูกระหว่างเธอและ Justin Bieber!!! โดยล่าสุดคุณปปู่ของ Mariah ได้ออกมาบอกว่าไม่รู้รายละเอียดแต่รู้อย่างเดียวว่า Body Guard ได้เรียกเธอต้อไปดูคอนเสิร์ต Justin Bieber เพื่อไปหาหนุ่ม JB หลังเวที และเข้าใจว่าทั้งสองปาร์ตี้แล้วก็ิดื่มเหล้าด้วยกันแล้วสุดถ้าก็ลงเอยด้วยกัน…เธอเป็นคนดีและเป็นคนจริงใจ และเธอก็รักลูกที่มีอยู่ในตอนนี้มาก ส่วนหนุ่ม Justin Bieber ก็ออกมาเขียนทาง Twitter ว่า ตัวเองจะดำเนินชีวิตต่อไปและเข้าหาแต่สิ่งที่ดีสร้างสรรค์ ใช้ชีวิตกับความจริงดีกว่าข่าวลือ…. ดีแล้วและขอเป็นกำลังใจให้ Justin Bieber ในตอนนี้ด้วยเชื่อว่าคงหนักใจ…ส่วนเรื่องราวความจริงเป็นไงคงต้องติดตามกันเพราะแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงได้กล้าฟ้อง Justin Bieber… (หรือว่านางสติไม่ค่อยดี?)
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 28,472 ครั้ง
โพสท์โดย: Britney Spears , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Justin Bieber ไม่สนเรื่องข่าวลือทำเด็กสาวอายุ 20 Mariah Yeater ท้อง!
57 VOTES (3.2/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook