หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

kang soed ( Third pasakorn )

โพสท์โดย
"เติร์ด ภาสกร หรือ คาง ซอ ดึ ที่ได้รับการฝึกทั้งร้องและเต้น มาเป็นอย่างดีจากสถาบันสอนเต้นชื่อดังของประเทศเกาหลี Daf Dance Skool ที่เคยสอนเต้นให้กับนักร้องที่มีชื่อเสียงมาแล้วหลายคนเช่น BigBang, 2NE1 แค่ได้ยินชื่อศิลปินที่เคยเรียนเต้นมาแล้วคงการันตีได้ถึงความสามารถของเด็กหนุ่มคนน­ี้ได้แน่นอน ล่าสุด ออกซิงเกิ้ลใหม่ เพลง I Don't Wanna Cry เพลงรักหวาน เป็นเพลงรักหวาน โดยร้องทั้งไทย และ อังกฤษ แปลไปในตัว เลยที่เดียว งานนี้ ร้อนถึงเติร์ด ภาสกร หรือ คาง ซอ ดึ ที่ต้องหัดร้องเพลงสากลให้ได้ดี เหมือนเพลงเกาหลี แต่กว่าจะออกจากห้องอัดได้ เล่นเอาแทบแย่ เหมือนกัน อยากให้พี่ ๆ เพื่อน ได้ฟังเพลง I Don't Wanna cry ครับ ตอนนี้ ก็ ได้ส่งไปให้ตามสถานีวิทยุ ต่าง ๆ ทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ อยากให้แฟนเพลงขอกันเข้ามากันเยาะ ๆ ครับ เร็ว ๆ ผมก็ต้องเดินทางไปเกาหลี อีกครั้ง เพื่อ จะไปโปรโมท ที่ประเทศเกาหลี ครับ เลยทำให้เพลงนี้ ต้องมีภาษาอังกฤษปนอยู่ด้วย ครับ การไปเกาหลี ในครั้งนี้ ก็ไป ประมาณ 1 เดือนไป ซ้อมท่าเต้น ใหม่ ๆ กับ ไปโปรโมทเพลงทางโน้นด้วยครับ กลับมา ผมจะมีภาพสวย ๆ มาฝากด้วย พร้อมที่จะไปเผยแพ
Credit: www.klungmusic.com
แชร์บน Facebook แชร์
 www.klungmusic.com
www.klungmusic.com
 @third_style
@third_style
 @3rdpasakorn
@3rdpasakorn
Tags ที่เกี่ยวข้อง : t-ser, i don't wanna cry, third, klungmusic, sweet vampire, step up, เติร์ด, ภาสกร, kpop, korea
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,791 ครั้ง
โพสท์โดย: Way THEGENTLE , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
kang soed ( Third pasakorn )
524 VOTES (2.9/5 จาก 178 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม