หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Discover Poppy K-otic (Artist & Architect)

โพสท์โดย
ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ย่อมเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เพราะจะได้พักผ่อนหย่อนใจเต็มที่ เช่นเดียวกับหนุ่มคนนี้ หลังจากทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานและการเรียนตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ พอถึงช่วงวันหยุด ก็ขอใช้เวลาที่มีพักผ่อนอยู่ในบ้านสีขาวหลังใหญ่ ภายในหมู่บ้านลดาวัลย์​ ถนนศรีนครินทร์ บ้านที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้สูงโปร่งมากมาย พร้อมสระว่ายน้ำที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสไตล์ Modern ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นส่วนตัวมากๆ ซึ่งบ่ายวันอาทิตย์แบบนี้ พี่กาก้าขอใช้สิทธิสนิทส่วนตัว^^เปิดบ้านเยี่ยมชมทุกซอกทุกมุมอย่างไม่ลับเป็นครั้งแรก! พร้อมเปิดใจเรื่องใหม่ๆกับบทบาทที่เป็นทั้งศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดี และอีกด้านของว่าที่สถาปิกหนุ่มในอนาคต >>> ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ หรือ Poppy K-OTIC
Credit: http://ilovekamikaze.com/news/details/810
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Poppy K-otic, K-otic
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,195 ครั้ง
โพสท์โดย: Tanlovewaii , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Discover Poppy K-otic (Artist & Architect)
110 VOTES (4.1/5 จาก 27 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม