หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“Neko Jump” แจง!! ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่นิตยสารญี่ปุ่น

โพสท์โดย
เรียกว่ากระแสความแรงของสองสาวดูโอฝาแฝด Neko Jump เนย วรัฐฐา-แจม ชรัฐฐา อิมพาพร มาแรงไม่หยุดทีเดียว ที่นอกจากจะมีผลงานออกอัลบั้มที่ประเทศญี่ปุ่น ในอัลบั้มพิเศษที่ชื่อว่า “ไอโคโตะบะ (Love Password รหัสรัก)” กับค่ายดัง “คิงเรคอร์ด” ที่มีวางขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แถมชุดคอนเซ็ปในมาดนางแมวสาวในชุดหนังรัดรูปสุดเซ็กซี่ก็สร้างเซอร์ไพร์สให้แฟนเพลงไม่น้อย ล่าสุดกระแสแรงแถมเนื้อหอมไปถึงนิตยสารวัยรุ่นญี่ปุ่นต่างรุมตอม งานนี้สองสาว “เนย – แจม” เลยถือโอกาสช่วงบินไปถ่ายปก อัลบั้มพิเศษ ไอโคโตะบะ (Love Password รหัสรัก) ผลงานล่าสุดที่มีขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แบ่งเวลาไปโพสท่าสวยถ่ายแฟชั่นเซ็ทลงนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังของญี่ปุ่น ให้แฟนคลับได้ชื่นชมความน่ารักสดใส เซ็กซี่คาวาอี้สไตล์ญี่ปุ่น ที่เห็นทีถ้าหนุ่มๆแฟนคลับทั้งไทย-ญี่ปุ่นเห็นแล้วต้องหลงเสน่ห์ของสองสาวกันไปตามๆ กัน “แจม” เล่าถึงงานชิ้นนี้ว่า… แฟชั่นเซ็ทนี้เป็นแฟชั่นที่ถ่ายตอนไปถ่ายปกอัลบั้มพิเศษ ไอโคโตะบะ พอดีค่ะ ตอนนั้นแฟนคลับก็ให้การต้อนรับเราดีมากๆค่ะ พวกเขาน่ารักมากๆ เป็นกำลังใจให้ตลอดเลย เนยกับแจมปลื้มมาก ตอนที่นิตยสารเริ่
Credit: http://www.rsfriends.com/neko-jump-ถ่ายแฟช%E
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Neko Jump
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,731 ครั้ง
โพสท์โดย: Tanlovewaii , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“Neko Jump” แจง!! ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่นิตยสารญี่ปุ่น
79 VOTES (4.4/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม