หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เสก โลโซ ตะโกนลั่นเวที มีเมียเยอะ ขอเลี้ยงดูทุกคน

โพสท์โดย
ช่วงค่ำของวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.อุดรธานี ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ที่มาคอยดูแลความปลอดภัย ซึ่งตลอดการแสดงนั้น เสก โลโซ ได้ทักทายแฟนเพลง และการแสดงก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเมื่อเสก โลโซ ร้องไปเพลงไปได้ระยะหนึ่ง ก็กล่าวตะโกนถามแฟนเพลงว่า "คนอุดรน่ารักมาเล่นเพลงแนวร็อกต้องที่อุดร และแฟนผมก็เป็นคนอุดรฯ แต่ใจร้ายไปหน่อย สาวอุดรฯใจร้ายทุกคนหรือเปล่า ผมขอมอบเพลงนี้ให้กับสาวอุดร เพลงนั้นคือ ไม่ยอมตัดใจ" นอกจากนี้ เสก โลโซ ยังกล่าวอีกหลายคำว่า "ผมมีเมียหลายคน รักเมียทุกคน และขอเลี้ยงดูเมียทุกคน", "เมียเป็นคนทำให้เกิดเรื่องไม่ดี จนผมมีภาพพจน์เสียหาย ผมก็ไม่โกรธอภัยให้ทุกอย่าง จะขอเลี้ยงดูเขาและลูกเหมือนเดิม" และ "ภาพที่เกิดขึ้นในสื่อมวลชนเป็นสิ่งที่ไม่ดี เยาวชนอย่าเลียนแบบเด็ดขาด" และเมื่อ เสก โลโซ แสดงเสร็จ ก็อนุญาตให้แฟนเพลงถ่ายรูปได้ แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น
Credit: เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs)
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,508 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เสก โลโซ ตะโกนลั่นเวที มีเมียเยอะ ขอเลี้ยงดูทุกคน
42 VOTES (4.2/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook