หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไม่จบ! เสก โลโซ ลงรูปคู่ ป่าน ปรางค์ฉัตร ย้ำสนิทแน่นแฟ้น

โพสท์โดย
ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรกอีก สำหรับร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ที่ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง นอกจากกรณีที่ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาแฉภาพเสพยารวมถึงพฤติกรรมแย่ ๆ ของสามีแล้ว ยังมีชื่อของพริตตี้สาวสวย ป่าน ปรางค์ฉัตร พิพัฒน์วีรวัฒน์ มาพัวพันว่าเป็นมือที่ 3 ทำครอบครัวเสกโลโซแตกแยก ในเฟซบุ๊กของ เสก โลโซ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้ง ป่าน ปรางค์ฉัตร และคุณแม่ของป่าน ปรางค์ฉัตร จะได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวอื้อฉาวดังกล่าวไปบ้างแล้วนั้น แต่ก็ยังมีกระแสข่าวอื้อฉาวออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องดังก็ได้โพสต์รูปคู่กับ ป่าน ปรางค์ฉัตร ขึ้นเฟซบุ๊กของตัวเองแล้ว ล่าสุด เสก โลโซ นักร้องหนุ่มก็ยังไม่หยุดโพสต์ภาพคู่สุดสวีทแก้มชิดแก้มกับ ป่าน ปรางค์ฉัตร อีก 3 รูป เพื่อเป็นการย้ำความสัมพันธ์ว่า ทั้งคู่รู้จักกันจริง แถมยังสนิทสนมกันมากเสียด้วย นอกจากนี้ แต่ละภาพก็มีการระบุชื่อผู้หญิงในภาพว่า ''ป่าน ปรางค์ฉัตร'' ชัดเจนอีกต่างหาก และมีการโพสต์ข้อความค่อนข้างแรงว่า
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,376 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไม่จบ! เสก โลโซ ลงรูปคู่ ป่าน ปรางค์ฉัตร ย้ำสนิทแน่นแฟ้น
28 VOTES (3.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook