หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เป็นงง! เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊ก คืนดีภรรยาแล้ว

โพสท์โดย
ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2554 เวลา 23.06 น. ใน เฟซบุ๊ก Sek Loso ได้มีการโพสต์ภาพของนักร้องหนุ่มที่ถ่ายคู่กับภรรยา พร้อมทั้งเขียนข้อความในทำนองว่าคืนดีกับภรรยาแล้ว พร้อมทั้งขอโทษผู้ใหญ่ที่พาดพิงถึงด้วย ซึ่งข้อความมีดังนี้... "เมียผมกลับมาและเข้าใจผมเป็นอย่างดี ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเข้าใจ ต้องกราบขออภัยผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านนี้เมืองนี้, ผมมิได้มีเจตนาที่จะลบหลู่ดูหมิ่นใครแต่อย่างได ผมไม่เคยรังแกใครก่อน ไม่เคยเอาเปรียบใคร รักความยุติธรรม ผิดเป็นผิดถูกเป็นถูก แม้แต่พี่น้องผมถ้าผิดก็จะดุด่าว่ากล่าวอย่างค่อนข้างแรง แต่ทุกคนรู้ว่าผมจริงใจ" ส่วนทางด้าน เฟซบุ๊กของ กานต์ วิภากร นั้น พบว่า มีการโพสต์ข้อความในทำนองที่แสดงให้เห็นว่าเธอใจอ่อน และพร้อมจะให้อภัยสามีแล้วเช่นกัน... ทั้งนี้ ยังไม่มีการให้สัมภาษณ์จากปากของบุคคลทั้งสอง แต่ดูเหมือนว่า นี่จะเป็นสัญญาณที่ดีในการจบข่าวฉาวในครั้งนี้ ซึ่งก็คงต้องจับตาดูกันต่อไป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,541 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เป็นงง! เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊ก คืนดีภรรยาแล้ว
26 VOTES (2.6/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook