หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตุ๊กตา’ย้ำ! เบรค‘จุ๋ย’ย้ายค่าย อ่านเเล้วกระจ่างมาก

โพสท์โดย
จากกระแสข่าวที่หลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง กรณีนางเอกสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” คิดจะย้ายค่าย แถมมีข่าวจะโร่ไปซบอก ช่อง 3 ล่าสุดต้นสังกัด ค่ายกันตนา สั่งเบรก พร้อมย้ำนางเอกคนดังยังติดสัญญาอยู่กับบริษัทไม่น้อยกว่า 1 ปี รายละเอียดเรื่องนี้ ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์ ผู้บริหาร กันตนา ได้เปิดเผยความคืบหน้าว่า “เรื่องนี้เป็นอะไรที่หลายๆ คน ก็ยังสับสนกับข่าวว่าตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ตอนนั้นตนก็งงเหมือนกัน เพราะอยู่ๆ ก็มีข่าวว่าจุ๋ยจะย้ายค่าย โดยที่ไม่มีการมาบอกกล่าวหรือขออนุญาตใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อได้สอบถามไปที่จุ๋ย น้องถึงบอกว่า น้องได้ไปรับปากจะเล่นละครกับทางโน้นไว้แล้ว แถมยังไปแคสติ้งกับทีมงานมาเรียบร้อยแล้วด้วยซ้ำ เราจึงได้บอกไปว่าไม่ทราบเรื่องมาก่อน และถ้ามาบอกหลังจากที่ไปทำทุกอย่างมาหมดแล้วแบบนี้ ไม่ถูกต้อง..และก็ยืนยันว่า ยังไงก็ไม่สามารถจะอนุญาตได้เพราะไม่เหมาะสม สัญญากับบริษัทก็ยังมีอยู่ ที่สำคัญควรให้เกียรติกัน อย่างน้อยเข้ามาปรึกษากันก่อนก็จะดีกว่านี้” “หลังจากนั้นก็เงียบไป..คงติดขัดอะไรหลายอย่างก็นึกว่าจบไปแล้ว..ระหว่างนั้นตนก็เป็นห่วงเขาอยู่ เพราะข่าวออกมามันดูไม่
Credit: http://www.dailynews.co.th/entertainment/4943
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,200 ครั้ง
โพสท์โดย: มุน เเจ ชิน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตุ๊กตา’ย้ำ! เบรค‘จุ๋ย’ย้ายค่าย อ่านเเล้วกระจ่างมาก
41 VOTES (4.1/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook