หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เม้าท์กระฉ่อน!แพนเค้ก-ใหม่ ดาวิกา เปิดศึกร่วมช่อง!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ลือกันให้ว่อนแล้วจ้า!! กับประเด็นการเปิดศึกเกาเหลาไม่กินเส้นคู่ล่าสุดของวงการบันเทิงไทย ระหว่าง สองนางเอกร่วมวิกหมอชิต อย่าง รุ่นพี่ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ รุ่นน้อง - ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ โดย ที่ต้นเหตุนั้นว่ากันว่ามาจากผู้ชายชื่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส นั่นเอง!! โดยข่าวลือดังกล่าวเม้าท์ว่า สาวแพนเกิดอาการยี้หน้าสาวใหม่มั๊กมาก!!~ ถึงขั้นประกาศว่า ถ้างานไหนมี 'ดาวิกา' งานนั้นจะไม่มี 'เขมนิจ' ไปร่วมด้วยเป็นอันขาด!!โอ้วว์ แรว๊งส์!... ส่วนสาเหตุที่ทำให้สองสาวเขม่นไม่กินเส้นกันขนากหนักเช่นนี้นั้น ก็มีเหตุเนื่องมาจากระหว่างที่แพนเค้กมีปัญหาและส่อเค้าว่ากำลังจะเลิกกับ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ นั้น 'ใหม่ ดาวิกา' ก็สอดเข้ามาเป็นมือที่สามจ้องดามใจให้กับหนุ่มเวียร์ ทำให้ความสัมพันธ์ เวียร์ แพน ต้องสะบั้นลง!ในที่สุด ก่อนที่ สาวแพน จะได้หนุ่มเซอร์เป้ อารักษ์ มาเยียวยารักษาหัวใจที่บอบช้ำ ... แต่ทั้งๆที่เป็นคนเจ็บ!! จู่จู่ ก็ กลับกลายเป็นว่า แพนเค้ก กลับโดนประชาชน ด่าหาว่าได้ใหม่ลืมเก่า เป็นคนทิ้งเวียร์ไปก่อนซะอย่างนั้น!!
Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/81906.html
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ใหม่, แพน
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,516 ครั้ง
โพสท์โดย: stormy daniel , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เม้าท์กระฉ่อน!แพนเค้ก-ใหม่ ดาวิกา เปิดศึกร่วมช่อง!!
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook