หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'กุญแจซอล'ไม่ซีเรียสพลิกร้าย

โพสท์โดย
เมื่อสบโอกาสพบนักแสดงสาว "กุญแจซอล-ป่านทอง" ในงาน "เลี้ยงสรรค์ปีใหม่ของค่ายดาราวิดีโอ" ที่สตาร์ทสปอร์ตอารีน่า ย่านติวานนท์ จึงขอถามไถ่ถึงผลงาน รวมถึงกระแสบางประการที่เกิดขึ้น ได้ความดังนี้ "กำลังถ่ายละครเรื่อง มาหยารัศมี เรื่องนี้ซอลเล่นเป็นพี่สาวของใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน่) โดยที่แม่หนูเป็นแม่เลี้ยงของใหม่ ส่วนพ่อของใหม่เป็นพ่อเลี้ยงของหนู (ยิ้ม) ในเรื่องก็จะออกเป็นเด็กขี้อิจฉาหน่อย แต่ไม่ใช่ตัวร้ายนะ เราจะอิจฉาก็มีเหตุผลนะ เพราะรู้สึกว่าใครๆ ก็รักแต่ใหม่ สุดท้ายเราก็กลับมาดี (ก่อนหน้านี้เปิดตัวเป็นนางเอก แต่กลับมารับบทร้าย) ที่จริงหนูไม่ยึดติดนะ หนูแล้วแต่ผู้ใหญ่มากกว่า ส่วนตัวรู้สึกแค่ว่าได้แสดงหนูก็มีความสุขมากแล้ว ไม่ได้คิดอะไร ดีใจมากที่ได้เล่น การเป็นนักแสดงเป็นเรื่องยากมาก แล้วการได้มาเซ็นสัญญาช่อง 7 มันก็เป็นอะไรที่สุดยอดแล้ว" กุญแจซอลกล่าวอย่างอารมณ์ดี
Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/82022.html
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : กุญแจซอล
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,692 ครั้ง
โพสท์โดย: นู๋ แรด ลูกสาวแอดมิน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'กุญแจซอล'ไม่ซีเรียสพลิกร้าย
15 VOTES (2.1/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม