หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จุ๋ย อ้ำอึ้ง ไม่รู้หมดสัญญากันตนาเมื่อไร

โพสท์โดย
กลายเป็นกระแสข่าวฮือฮามาพักใหญ่ สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของสาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่จู่ ๆ เธอก็แอบไปแคสติ้งละครกับทางช่อง 3 ทั้ง ๆ ที่ยังไม่หมดสัญญากับทางกันตนา อีกทั้งยังไม่ได้มีการแจ้งข่าวบอกผู้บริหารอย่าง ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ จึงทำให้ ตุ๊กตาถึงกับออกอาการฉุน และให้สัมภาษณ์เชิงต่อว่าสาวจุ๋ยตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวจุ๋ย วรัทยา ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ส่วนตัวตนเคารพพี่ตุ๊กตาอยู่แล้ว และที่พี่เขาออกมาพูดอย่างนี้ เขาก็คงมีเหตุผลของเขา ซึ่งเรื่องราวตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่ชัด แต่ถ้ามีอะไรคืบหน้า ตนจะบอกอย่างแน่นอน หลายคนบอกตนว่า พี่ตุ๊กตาพูดเหมือนงอนตนนั้น ในส่วนของตน ตนคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว ตนเคารพนับถือทุกคน ทุกฝ่าย และไม่มีเจตนาไม่ดีอะไรเลย อย่างไรก็ตาม อนาคตข้างหน้าตนคิดว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่ ๆ แต่ตนก็ไม่รู้ว่าจะไปในทิศทางใด จุ๋ย วรัทยา ยังกล่าวอีกว่า จากเรื่องราวทั้งหมด ก็กลายป็นประเด็นฮอตในเว็บไซต์พันทิป ซึ่งมีแต่คนวิพากษ์วิจารณ์ และต่อต้านตน ตนอยากจะบอกตรงนี้เลยว่า ตนไม่ใช่คนก้าวร้าว เรื่องทั้งหมดทุกคนเข้าใจไปกันเลย ถ้าถามว่า
Credit: kapook.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,543 ครั้ง
โพสท์โดย: Hello! slut girl... , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
จุ๋ย อ้ำอึ้ง ไม่รู้หมดสัญญากันตนาเมื่อไร
34 VOTES (3.4/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook