หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เจน” โต้จุ๊บ “ท็อป” ในผับ เชื่อภรรยาอีกฝ่ายเข้าใจเพราะไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่า

โพสท์โดย
“เจน” โต้จุ๊บ “ท็อป” ในผับ รับฝ่ายชายเป็นเพื่อนสนิทที่คุยกันถูกคอ เชื่อ “แพม” เข้าใจดีว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับฝ่ายชายไม่มีอะไรเกินเพื่อนจริงๆ ส่วนภาพหลุดควงหนุ่มตี๋เที่ยวตลาดรถไฟแค่เพื่อน ยังไม่ได้ศึกษาดูใจกัน บอกตอนนี้กำลังตัดสินใจลดสเปคลงเพราะกลัวไม่มีแฟน เป็นข่าวลือรักสามเส้าในวงการบันเทิงที่ยังคงต้องติดตาม สำหรับคู่ของหนุ่ม “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” และภรรยา “แพม อรอาภา สุสมากุลวงศ์” ที่มีสาว “เจน เจนสุดา ปานโต” เข้ามาเกี่ยวข้อง แม้ว่าต่างฝ่ายจะออกมาเคลียร์ไปแล้วว่าว่าไม่เป็นความจริง แต่ดูเหมือนสถานการณ์จะยังไม่ดีขึ้น ล่าสุดยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีก เมื่อมีตาดีเห็นหนุ่มท็อปและสาวเจนควงกันไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ แถมสาวเจนยังออกอาการสโลว์ซบเข้าไปกอดและจุ๊บหนุ่มท็อปชนิดไม่แคร์สื่อ
แชร์บน Facebook แชร์
 ท็อป กับ ภรรยา..แพม อรอาภา
ท็อป กับ ภรรยา..แพม อรอาภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,212 ครั้ง
โพสท์โดย: Hello! slut girl... , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เจน” โต้จุ๊บ “ท็อป” ในผับ เชื่อภรรยาอีกฝ่ายเข้าใจเพราะไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่า
10 VOTES (2.5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม