หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมได้รับอนุมัติจากทบวงมหาวิทยาลัย (ชื่อในขณะนั้น) ให้เปิดการเรียนการสอนหลักสูตรเศรษฐศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชา เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ ในปีการศึกษา 2538 และได้รับการรับรองมาตรฐานการศึกษาตั้งแต่ปีการศึกษา 2542 โดยมุ่งมั่นในการสร้างบัณฑิตให้มีความรู้และทักษะด้านการบริหารจัดการเศรษฐกิจธุรกิจ นอกเหนือไปจากการศึกษาหลักในสาขาเศรษฐศาสตร์เพื่อให้บัณฑิตสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์และสังเคราะห์ เพื่อเสนอแนะทางเลือกในการตัดสินใจเกี่ยวกับวิธีการและแนวทางในการพัฒนางานและแก้ไขงานหรือธุรกิจขององค์กรทั้งของภาคเอกชนและภาครัฐ อนึ่งนอกเหนือไปจากการเรียนการสอนตามหลักสูตรปกติแล้วคณะเศรษฐศาสตร์ยังได้จัดโครงการเสริมหลักสูตรรายวิชา ซึ่งประกอบด้วยการบรรยายพิเศษและการศึกษาและดูงาน ทั้งนี้ เพื่อให้นักศึกษาได้เห็นและเข้าใจการดำเนินงานและธุรกิจให้เป็นรูปธรรมที่ชัดเจน เนื่องจากการศึกษาวิชาเศรษฐศาสตร์ธุรกิจส่วนหนึ่งเป็นการศึกษาด้านนามธรรมคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้ความสำคัญกับการพัฒนาวัฒนธรรมทางวิชาการของนักศึกษา โดยมุ่งดำเนินการฝึกฝนอบรมนักศึกษาในชั้นปีต่างๆ ให้ทำการศึกษาโ
Credit: thailand
แชร์บน Facebook แชร์
 โลโก้ประจำคณะ
โลโก้ประจำคณะ
 ที่ทำการคณะ
ที่ทำการคณะ
 ผลงานคณะ
ผลงานคณะ
 บรรยากาศรับน้อง 54
บรรยากาศรับน้อง 54
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เศรษฐศาสตร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,731 ครั้ง
โพสท์โดย: thailand , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
92 VOTES (4.8/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์